สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » เรียนออนไลน์ แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์เฉพาะทาง

16 เมษายน 2559

เรียนออนไลน์ แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์เฉพาะทาง

จะดียิ่งขึ้นถ้าน้องมีที่ปรึกษาใจที่เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในคณะและมหาวิทยาลัยนั้น ที่เคยผ่านการสอบคัดเลือกมาแล้วซึ่งจะสามารถติวสอบเฉพาะเข้าคณะนั้นๆได้ รวมถึงคอยแนะนำเรื่องการเรียนและยังสามารถเล่าประสบการณ์การเรียนในคณะและมหาวิทยาลัยนั้นให้น้องได้รับรู้เอาไว้ก่อนได้อีกด้วย : Tutor Ferry Live เรียนออนไลน์ทาง Skype

เป้าหมายสอบเข้าเฉพาะคณะ หาติวเตอร์เฉพาะทาง

เป้าหมายสอบเข้าเฉพาะคณะ หาติวเตอร์เฉพาะทาง

ปัจจุบันการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยของน้องๆ ม.ปลาย มีทางเลือกหลายช่องทางมากขึ้น ทั้งในระบบสอบกลางที่เรียกว่า แอดมิชชั่น หรือในระบบโควต้า สอบตรงกลาง สอบตรงของมหาวิทยาลัยเอง ซึ่งทั้งหมดนี้น้องๆจะต้องผ่านการสอบอีกหลากหลายรายการมากๆทั้ง


  • PAT - GAT รอบ 1 ,2
  • 9 วิชาสามัญ
  • ONET
  • สอบตรง
  • SAT
  • IGCSE GED
  • TOEIC - TOEFL - IELTS
  • CU-TEP , CU-AAT ,TU-GET


หรืออะไรต่อมิอะไรอีกตามแต่ละคณะและมหาวิทยาลัยกำหนด ซึ่งน้องๆที่กำลังอยู่ มัธยมศึกษาปีที่ 5 และน้องๆที่กำลังเรียน มัธยม 6 อยู่ จำเป็นต้องสอบเพื่อให้ได้คะแนนพอที่จะเข้าคณะและมหาวิทยาลัยในฝันได้

น้องหลายๆคนพยายามอย่างหนัก และน้องอีกหลายคนอาจจะยังไม่ได้คิด พี่ขอแนะนำว่าควรจะคิดและมีการวางแผนการเรียน และวางแผนการสอบได้แล้วครับ เพราะคณะที่เราชอบ รวมถึงมหาวิทยาลัยที่เราอยากจะเข้าศึกษาด้วยนั้นก็จะมีเพื่อนๆที่ต้องการเข้าเช่นเดียวกัน ดังนั้นน้องที่เตรียมตัวพร้อมกว่าก็มีสิทธิ์มากกว่า

และจะดีมากถ้าน้องกำหนดคณะและมหาวิทยาลัยที่จะเข้าเอาไว้แล้ว เพราะเมื่อมีเป้าหมายชัดเจนการเตรียมตัวก็จะง่ายขึ้น เราจะได้หาข้อมูลการสอบเอาไว้ก่อนว่าต้องสอบวิชาอะไร และสอบรายการอะไรบ้าง อันไหนสำคัญมากๆ 

และจะดียิ่งขึ้นถ้าน้องมีที่ปรึกษาใจที่เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในคณะและมหาวิทยาลัยนั้น ที่เคยผ่านการสอบคัดเลือกมาแล้วซึ่งจะสามารถติวสอบเฉพาะเข้าคณะนั้นๆได้ รวมถึงคอยแนะนำเรื่องการเรียนและยังสามารถเล่าประสบการณ์การเรียนในคณะและมหาวิทยาลัยนั้นให้น้องได้รับรู้เอาไว้ก่อนได้อีกด้วย


เรียนวิชาเฉพาะกับติวเตอร์เฉพาะทาง







เพิ่มเพื่อน

HOTLINE

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

เรียนออนไลน์ แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์เฉพาะทาง

บทความจาก TutorFerry