สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » หนังที่นักเรียนควรดู ผู้ปกครองต้องดูและคุณครูและติวเตอร์จำเป็นต้องดูให้ได้ "ฉลาด เกมส์ โกง"

20 เมษายน 2560

หนังที่นักเรียนควรดู ผู้ปกครองต้องดูและคุณครูและติวเตอร์จำเป็นต้องดูให้ได้ "ฉลาด เกมส์ โกง"

ไม่จำเป็นต้องโกง ถ้าน้องๆนักเรียนตั้งใจเรียนแต่แรก อย่าเป็น เด็กฉลาดเกมส์โกง เลย มาเป็น เด็กธรรมดา เล่นเกมส์บ้างแต่ก็อ่านหนังสือและตั้งใจเรียนกันดีกว่า

ภาพยนต์ จาก GDH เรื่อง "ฉลาด เกมส์ โกง"

ภาพยนต์ จาก GDH เรื่อง "ฉลาด เกมส์ โกง"



ฉลาด เกมส์ โกง ได้นักแสดงนำอย่าง นนท์-ชานน ,เจทส์-ธีรดนย์, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, อุ้ม-อิษยา โดยบทบาทของแต่ละคนจะมีความฉลาดที่แต่กต่างกันไป และจะเด็ดโดนใจแค่ไหนลองไปชมจากตัวอย่างกันก่อนที่จะฉายจริงในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคม ศกนี้ ลอมาร่วมลงสนามสอบ เปลี่ยนกระดาษคำตอบให้เป็นเงินล้านไปพร้อมกับพวกเขา


ฉลาดเกมส์โกง เรื่องราวของเด็กฉลาด กับภารกิจโกงข้อสอบ เปลี่ยนกระดาษคำตอบให้เป็นเงินล้าน ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ "ธุรกิจกลางสนามสอบ"ของ "ลิน" (ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) นักเรียนทุนเจ้าของเกรดเฉลี่ย 4.00 ทุกปีการศึกษา






ธุรกิจที่มีจุดเริ่มต้นจากการช่วยเพื่อนสนิทอย่าง "เกรซ" (อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ) เด็กกิจกรรมตัวยงแต่ผลการเรียนย่ำแย่ และ "พัฒน์" (เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เด็กบ้านรวยที่คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ด้วยการแชร์คำตอบกลางห้องสอบ จนกลายเป็นวงการลอกขนาดใหญ่ ที่นักเรียนหลายคนในโรงเรียนยินดีจ่ายค่าตอบแทนแบบสูงลิบ แลกกับการได้รับคำตอบจากอัจฉริยะอย่างลิน เงินในบัญชีของลินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากธุรกิจการโกงสอบในโรงเรียน จากหลักหมื่นเป็นหลักแสน


หนังที่นักเรียนควรดู ผู้ปกครองต้องดูและคุณครูจำเป็นต้องดูให้ได้ "ฉลาด เกมส์ โกง"


จนวันหนึ่งเธอก็มีโอกาสที่จะอัพเงินในบัญชีให้แตะหลักล้าน เมื่อพัฒน์และเกรซยื่นข้อเสนอสุดท้าทายให้เธอ นั่นคือการโกงข้อสอบ STIC ซึ่งเป็นการสอบเพื่อใช้คะแนนยื่นเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ที่นักเรียนทุกประเทศต้องสอบในเวลาเดียวกัน โอกาสในการลอกให้รอดเท่ากับศูนย์ แต่ลินก็ยอมเสี่ยงเพื่อแลกกับเงินล้าน ด้วยการบินไปสอบในประเทศที่เวลาเร็วกว่าเมืองไทย เพื่อที่จะได้เห็นข้อสอบก่อน และส่งคำตอบกลับมาให้ลูกค้าในเมืองไทย ปัญหาเดียวก็คือเธอต้องการคนฉลาดอีกหนึ่งคนมาช่วยให้ภารกิจการโกงครั้งนี้สำเร็จ และคนๆ นั้นก็คือ "แบงค์" (นน-ชานน สันตินธรกุล) นักเรียนทุนคู่แข่งของเธอ ผู้เกลียดการโกงเป็นชีวิตจิตใจ ลินจะทำอย่างไรให้แบงค์ตกลงร่วมมือกับเธอ และเกมส์โกงข้ามโลกนี้จะจบลงอย่างไร..

แนวเรื่องการโกงข้อสอบจะทำออกมาได้มันส์ระทึกให้เราลุ้นตามได้ขนาดไหน ...ข้อสอบรั่วทั่วประเทศพร้อมกัน 3 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หนังที่นักเรียนควรดู ผู้ปกครองต้องดูและคุณครูจำเป็นต้องดูให้ได้ "ฉลาด เกมส์ โกง"


ไม่จำเป็นต้องโกง ถ้าน้องๆนักเรียนตั้งใจเรียนแต่แรก
อย่าเป็น เด็กฉลาดเกมส์โกง เลย
มาเป็น
เด็กธรรมดา เล่นเกมส์บ้างแต่ก็อ่านหนังสือและตั้งใจเรียนกันดีกว่า









Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

หนังที่นักเรียนควรดู ผู้ปกครองต้องดูและคุณครูและติวเตอร์จำเป็นต้องดูให้ได้ "ฉลาด เกมส์ โกง"

บทความจาก TutorFerry