สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » เรียนพิเศษที่ไหนก็ได้ แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรียน ถ้ายังไม่ได้ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ก่อน

27 เมษายน 2561

เรียนพิเศษที่ไหนก็ได้ แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรียน ถ้ายังไม่ได้ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ก่อน

เรียนที่ไหนดี ไม่สำคัฯเท่า ขอดูโปรไฟล์ติวเตอร์ก่อนตัดสินใจได้หรือไม่ ถ้ากำลังคิดจะเรียนพิเศษ ไม่ว่าจะติวสอบเข้าที่ไหน ติวสอบแข่งขัน หรือเรียนเพื่อปรับพื้นฐาน หรือต้องการเรียนสนทนาภาษาอัลกฤษ เรียนภาษาเกาหลี เรียนภาษาญี่ปุ่น เรียนภาษาจีน ติวสอบ Toeic สอบ Hsk สอบ N สอบ Topik หรือ Eps


เรียนที่ไหนดี

ไม่สำคัฯเท่า ขอดูโปรไฟล์ติวเตอร์ก่อนตัดสินใจได้หรือไม่

ถ้ากำลังคิดจะเรียนพิเศษ ไม่ว่าจะติวสอบเข้าที่ไหน ติวสอบแข่งขัน หรือเรียนเพื่อปรับพื้นฐาน หรือต้องการเรียนสนทนาภาษาอัลกฤษ เรียนภาษาเกาหลี เรียนภาษาญี่ปุ่น เรียนภาษาจีน ติวสอบ Toeic สอบ Hsk สอบ N สอบ Topik หรือ Eps 

ก่อนตัดสินใจเรียน ขอดูโปรไฟล์ติวตอร์ก่อนก็จะดี เพื่อจะได้ดูว่าติวเตอร์ที่จะสอนเราไปอีกนาน หรือในระยะสั้นๆก็ตาม เป็นติวเตอร์ที่ตรงกับที่ต้องการ หรือเป็นติวเตอร์ที่เหมาะกับเราจริงๆหรือไม่

โปรไฟล์ติวเตอร์ที่ควรนำมาพิจารณา เช่น

  1. เป็นติวเตอร์เพศหญิงหรือเพศชาย ตรงนี้มีความสำคัญมากพอสมควร เพราะการเรียนกับติวเตอร์ที่คุยกันได้ง่ายๆ จะทำให้การปรับตัวไม่นานมากนัก ซึ่งจะทำให้การจูนต่อกันได้อย่างรวดเร็ว การเรียนการสอนก็จะไปได้เร็วกว่า ไม่ต้องเสียเวลามาก
  2. เป็นพี่นิสิต นักศึกษา หรือจบแล้ว ตรงนี้ก็สำคัญเพราะบางทีการเรียนกับติวเตอร์ที่อายุต่างกันไม่มากเกินไปก็อาจจะคุยกันได้ง่ายขึ้น หรือบางทีการเรียนกับติวเตอร์ อายุมากหน่อยมีประสบการณ์สอนมามากมายก็ทำให้การการเรียนเป็นไปในทิศทางที่ง่ายกว่าเพราะประสบการณ์ก็ช่วยให้ติวเตอร์เข้าใจนักเรียนได้ดีกว่าก็ได้
  3. ติวเตอร์จบหรือเรียนคณะอะไร มหาวิทยาลัยไหน เพราะบางทีความต้องการในการเรียนอาจมีจุดประสงค์เฉพาะเจาะจง เช่นต้องการสอบเข้าคณะนี้ มหาวิทยาลัยนี้เท่านั้น หรือ เรียนภาษาเพื่อไปเรียนหรือไปทำงานที่ประเทศนั้นๆ หรือการสอบแข่งขันรายการอะไรก็แล้วแต่ การได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ตรงกับที่ต้องการ ย่อมดีกว่าแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ประสบการณ์ของติวเตอร์อีกด้วย คุ้มจริงๆ
  4. ติวเตอร์มีประสบการณ์การทำงานทางด้านไหน บางทีการได้ติวเตอร์ที่ผ่านการทำงานจริงในเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็มีคุณค่ามากถ้าการทำงานนั้นจะช่วยให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์นั้นๆได้ด้วย
























Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

เรียนพิเศษที่ไหนก็ได้ แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรียน ถ้ายังไม่ได้ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ก่อน

บทความจาก TutorFerry, เรียนพิเศษ, เรียนพิเศษที่บ้าน, News