สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » Co-Learning Space ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา (CoID : 20001)

24 พฤศจิกายน 2561

Co-Learning Space ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา (CoID : 20001)

“Co-Leaning Space” ของศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา มีพื้นที่ประมาณ 400 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 3 โซน


Co-Learning Space 24 ชม.

วิถีการเรียนรู้ของนักเรียน นักศึกษาในยุคดิจิทัลเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อนที่ไม่หยุดอยู่แค่ในห้องเรียนและห้องสมุดอีกต่อไป 

เพราะการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันเน้นให้เด็กเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ เป็นผู้เริ่มตั้งคำถาม และออกค้นคว้าหาข้อมูลจากสิ่งต่างๆ รอบตัว “ศูนย์การค้า” จึงกลายเป็นจุดนัดพบที่สำคัญ สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการแลกเปลี่ยนความรู้ ทำการบ้าน ค้นหาไอเดียใหม่ๆ เช่นเดียวกับ ศูนย์การค้า เดอะสตรีท ที่ได้แชร์พื้นที่ส่วนกลาง สร้างเป็น “Co-Learning Space (โค เลิร์นนิ่ง สเปซ)” ให้นักเรียนนักศึกษามาใช้พื้นที่เพื่อการเรียนรู้ร่วมกันได้ 24 ชม.


นัดจุดเรียนที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา  

พื้นที่ Co-Learning Space (โค เลิร์นนิ่ง สเปซ) เกิดขึ้นจากการมองเห็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่มาใช้บริการในศูนย์การค้า และมาใช้พื้นที่ต่างๆ เพื่อท่องตำรา ทำงานกลุ่ม และติวหนังสือ  ทางศูนย์การค้าจึงได้แชร์พื้นที่ส่วนกลางเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้นี้ขึ้นมาโดย “Co-Leaning Space” ของศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา มีพื้นที่ประมาณ 400 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 บริเวณชั้น B มีการจัดโต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ ใกล้ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ที่เปิดให้บริการ 24 ชม. โซนที่ 2 บริเวณ ชั้น 1 ด้านข้าง COLLECTIVE จัดแบ่งเป็นห้องสี่เหลี่ยม จำนวน 3 ห้อง  มีโต๊ะขนาดใหญ่ เก้าอี้ และกระดาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักเรียนได้มาติวหนังสือ หรือทำงานกลุ่มกัน และโซน 3 บริเวณชั้น 4 โซนร้านอาหาร จัดโต๊ะเก้าอี้เช่นเดียวกับชั้น B พร้อมมีบริการ wifi”


ที่อยู่: 139 ถนนรัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400








powered by Surfing Waves

#เรียนพิเศษที่ไหนดี #เรียนคณิตศาสตร์ที่ไหนดี #เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี #เรียนภาษาจีนที่ไหนดี #เรียนภาษาญี่ปุ่นที่ไหนดี #เรียนภาษาเกาหลีที่ไหนดี #เรียนภาษาไทยที่ไหนดี #เรียนวิทยาศาสตร์ที่ไหนดี #เรียนฟิสิกส์ที่ไหนดี #เรียนเคมีที่ไหนดี #เรียนชีววิทยาที่ไหนดี #เรียนสังคมศึกษาที่ไหนดี #เรียนMathที่ไหนดี #เรียนScienceที่ไหนดี #ติวสอบGATที่ไหนดี #ติวสอบPATที่ไหนดี #ติวสอบโอเน็ตที่ไหนดี #ติวสอบ9วิชาสามัญที่ไหนดี #เรียนคอมพิวเตอร์ที่ไหนดี #เรียนกราฟฟิกดีไซน์ที่ไหนดี

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

Co-Learning Space ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา (CoID : 20001)

จุดนัดเรียนพิเศษ, เรียนที่ไหนดี, Co Learning Space