สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » สอนMath Inter SAT Math Level 1 & 2, IGCSE Math, A-Level Math, SAT Chemistry, IGCSE Chemistry, AP Chemistry, เคมีม.ปลาย(ภาคไทย), PAT 2 เคมีโดยครูพี่พร ( ID:12298 ) ที่ดินแดง, อนุเสาวรีย์ชัยฯ, พญาไท, ชิดลม, สยาม

28 ธันวาคม 2561

สอนMath Inter SAT Math Level 1 & 2, IGCSE Math, A-Level Math, SAT Chemistry, IGCSE Chemistry, AP Chemistry, เคมีม.ปลาย(ภาคไทย), PAT 2 เคมีโดยครูพี่พร ( ID:12298 ) ที่ดินแดง, อนุเสาวรีย์ชัยฯ, พญาไท, ชิดลม, สยาม

เรียนMath Inter SAT Math Level 1 & 2, IGCSE Math, A-Level Math, SAT Chemistry, IGCSE Chemistry, AP Chemistry, เคมีม.ปลาย(ภาคไทย), PAT 2 เคมีที่บ้านย่านดินแดง, อนุเสาวรีย์ชัยฯ, พญาไท, ชิดลม, สยาม, ตามแนวรถไฟฟ้าต่างๆ เรียนก่อนจ่ายที่หลังมั่นใจได้ สอนพิเศษที่บ้านโดยทีมติวเตอร์คุณภาพ รับประกันผลและความพอใจ 100%

หาครูสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน เรียนตัวต่อตัว Tutor Ferry รับสอนพิเศษที่บ้าน

ครูพี่พร ภัทราพร โรจน์เจริญผดุง ( ID:12298 )

สอนวิชา :  Math Inter SAT Math Level 1 & 2, IGCSE Math, A-Level Math, SAT Chemistry, IGCSE Chemistry, AP Chemistry, เคมีม.ปลาย(ภาคไทย),  PAT 2 เคมี


สถานที่ : ดินแดง, อนุเสาวรีย์ชัยฯ, พญาไท, ชิดลม, สยาม, ตามแนวรถไฟฟ้าต่างๆ
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

ค่าเรียน : 300 - 400 บาท / ชั่วโมง

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call : ได้

สถาบันการศึกษา

ปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เกียรตินิยมอันดับ 1 

เทคนิคการสอน

เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย คุยเก่ง สามารถปรับตัวกับคนรอบข้างได้ดี
ลักษณะการสอน เป็นการสอนแบบให้เข้าใจในเนื้อหาที่แท้จริง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจำสูตรมากมาย เเละเน้นการทำแบบฝึกหัดที่หลากหลายและข้อสอบเก่าๆ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา
ประสบการณ์ สอนเคมีม.ปลายมา 6 ปี ตั้งเเต่อยู่มหาวิทยาลัย น้องๆที่จบไปก็มีทั้งที่เข้าแพทย์ เภสัชเเละคณะวิศวะ ส่วน SAT และ IGCSE มีประสบการณ์สอนมาประมาณ 2 ปีค่ะ คะแนน SAT น้องๆ อยู่ในช่วง 620-700 ส่วน IGCSE อยู่ในช่วงเกรด C-B
แอดไลน์ไอดี : tutorferry

โทรเลย
099-823-0343







Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

สอนMath Inter SAT Math Level 1 & 2, IGCSE Math, A-Level Math, SAT Chemistry, IGCSE Chemistry, AP Chemistry, เคมีม.ปลาย(ภาคไทย), PAT 2 เคมีโดยครูพี่พร ( ID:12298 ) ที่ดินแดง, อนุเสาวรีย์ชัยฯ, พญาไท, ชิดลม, สยาม

3.0Star, กรุงเทพฯ, เคมี, ดินแดง, พญาไท, มัธยม, อนุเสาวรีย์ชัย, Math Inter, Science Inter, Tutor