สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » คำถาม : ต้องการเรียนวิขาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ ปัตตานี - ดูคำแนะนำครูสอนพิเศษที่นี่

25 พฤษภาคม 2564

คำถาม : ต้องการเรียนวิขาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ ปัตตานี - ดูคำแนะนำครูสอนพิเศษที่นี่

คำถาม : ต้องการเรียนวิขาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ ปัตตานี - ดูคำแนะนำครูสอนพิเศษที่นี่

คำตอบ แนะนำครูสอนพิเศษตามบ้าน

คำถาม [Question]: หาครูสอนพิเศษตามบ้านวิชาคณิตศาสตร์ที่ปัตตานี [โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์]

คำตอบ [Answer] : แนะนำครูสอนพิเศษตามบ้านเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ปัตตานี ด้านล่างนี้



ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : ครูฝ้าย ทัศนาวลัย หวังปิยะวัฒน์
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : คุณครูในโรงเรียน
เพิ่มเติม : สอนเป็นกันเอง - อายุ 25 ปี เพศ หญิง ศาสนา พุทธ จบการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

สอนวิชา : คณิตศาสตร์ รับสอนพิเศษ (ป.1-ป.6) -วิชาภาษาไทย -วิชาคณิตศาสตร์ -วิชาวิทยาศาสตร์ รับสอนพิเศษ (ม.1-ม.3) -คณิตศาสตร์ -วิทยาศาสตร์ -เคมีเบื้องต้น รับสอนพิเศษ (ม.1-ม.3) -เคมี รับสอนแบบตัวต่อตัว/กลุ่ม ราคาและเวลาตกลงกันได้ค่ะ 😊
สถานที่ : เมืองปัตตานี
จังหวัด : ปัตตานี / เมืองปัตตานี

สอนทางออนไลน์ : ไม่ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดปัตตานี คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาคณิตศาสตร์ คลิกที่นี่เลย

------------------,
ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : คิด คาลิด บินมะมิง
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : ประวัติการศึกษา • มีนาคม 2542 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา เครื่องจักรกลเกษตร และ เทคโนโลยีชนบท • มีนาคม 2537 โรงเรียนปรินสรอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ มัธยมศึกษาตอนปลาย สาย วิทย์ – คณิต ประสบการณ์การทำงาน • ตุลาคม 2550 – กุมภาพันธ์ 2551 เป็นฝ่ายขายของ บริษัท AC 7ศูนย์สืบทรัพย์บังคับคดีภาคเหนือ จำกัด รายละเอียดของงาน เข้าพบและประสานงานกับเจ้าของธุรกิจในจังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน และ ลำปาง ที่มี ปัญหาเกี่ยวกับลูกหนี้ให้มีการชำระหนี้ อีกทั้งเป็นสำนักงานทนายความที่สืบทรัพย์ และ บังคับคดีอีกด้วย • มีนาคม 2551 - กันยายน 2551 เป็นครูผู้ช่วยวิชาคณิตศาสตร์ สถาบันคุมอง สาขา ช้างคลาน เชียงใหม่ รายละเอียดของงาน ปฏิบัติการณ์สอนคณิตศาสตร์ระดับสูงให้แก่เด็กที่เรียนคณิตศาสตร์ของคุมอง ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีลักษณะพิเศษคือ เด็กที่มีความสามารถ สูง สามารถเรียนคณิตศาสตร์ขามระดับชั้น ปกติของตนได้ทำให้หลายต่อหลายครั้งต้องสอนแคลคูลัสมหาวิทยาลัยให้แก่เด็กชั้นประถมหรือมัธยมต้น มีควาสามารถ สูงพอที่จะเรียนรู้ได้ • ตุลาคม 2551 จนถึง ปัจจุบัน เป็นครูภาควิชาสามัญสอนคณิตศาสตร์โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามอิสลามศาสนวิทยาจังหวัดปัตตานี รายละเอียดของงาน เป็นครูอาจารย์ผู้สอนสอนคณิตศาสตร์ในระดับชั้นมัธยมปลาย ติวเด็กเข้ามหาวิทยาลัย
เพิ่มเติม : ทักษะความสามารถด้านอื่นๆ * ความสามารถพิเศษ สามารถสอนเรื่องเครียดให้สนุกได้ แม้หน้าโหดไปนิดแต่รับรองได้ฮาเฮอย่างมีสาระครับ • ความสามารถในด้านการสอนคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ จากที่เรียนจบคณะวิศวะ และ การทำงานในสถาบันคุมอง • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานในหลายอย่าง เช่น Microsoft office เป็นต้น • สามารสร้างเว็บไซต์ด้วย JOOMLA และ DREAM weaver ได้ • มีความสนใจพิเศษในด้านธุรกิจ มีความรู้ในด้าน การเงิน การตลาด การทำธุรกิจ และการลงทุนทั้งใน ด้านตราสารทรัพย์ และ อสังหาริมทรัพย์ อย่างลึกซึ้งจนสามารถสอนให้เด็กเข้าใจถึง ธุรกิจการกำหนด เป้าหมายชีวิตในระยะยาว การวางแผนการเงินอย่างละเอียดในเวลาเพียงสองชั่งโมงเท่านั้น • ด้านหนึ่งที่เคยทำงานเป็นฝ่ายขายมาก่อน จึงทำให้มีความมั่นใจอย่างสูงในการติดต่อบุคลากรระดับสูง ทางด้านวิชาชีพ รวมถึงเจ้าของกิจการ และ นักธุรกิจ และด้วยความรู้ความสามารถที่มีอยู่ ซึ่งตัวผมมั่นใจว่าจะสร้างประโยชน์ให้กับเหล่านักเรียนที่จะเรียนพิเศษกับผมอย่างแน่นอน ตัวผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความสนใจ และ ได้เข้าร่วมงานกับ tutorferry - กระผม คาลิด บินมะมิง เพศชายครับ อายุ 40 ปีแล้วครับ เป็นครูสอนใน โรงเรียนสามัญสอนอิสลามแห่งหนึ่งในอำเภอมายอ จังหวัดปัตตานีครับ

สอนวิชา : คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ พูดและเขียน ฟิสิกส์ มัธยมปลาย การลงทุนหุ้น แบบ vi สไตล์ richdad
สถานที่ : จังหวัดปัตตานี และ ยะลา
จังหวัด : ปัตตานี / จังหวัดปัตตานี และ ยะลา

สอนทางออนไลน์ : ไม่ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดปัตตานี คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาคณิตศาสตร์ คลิกที่นี่เลย

------------------


สนใจเรียนกับติวเตอร์
T. 099-823-0343
Line : https://line.me/R/ti/p/%40uvo5435w

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

คำถาม : ต้องการเรียนวิขาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ ปัตตานี - ดูคำแนะนำครูสอนพิเศษที่นี่

เรียนวิขาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ปัตตานี