สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาจีน@เรียนออนไลน์

18 กันยายน 2564

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาจีน@เรียนออนไลน์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : มิ้น นุชนาถ ระแวงวัน วุฒิการศึกษา/การทำงาน : วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรี สถาบันการศึกษา : มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ -มหาวิ

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาจีน@เรียนออนไลน์

หาติวเตอร์สอนพิเศษวิชาภาษาจีน@เรียนออนไลน์


ID : TF25560

เรียนวิชา : ภาษาจีน

สถานที่ : เรียนออนไลน์

ต้องการเรียนภาษาจีน@เรียนออนไลน์ เรียนกับติวเตอร์คนไหนดี ?


ติวเตอร์สอนพิเศษ ภาษาจีน แนะนำติวเตอร์ท่านนี้



ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : มิ้น นุชนาถ ระแวงวัน
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรี สถาบันการศึกษา : มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ -มหาวิทาลัยแพทย์จีนเซี่ยงไฮ้ สาขา: แพทย์แผนจีน วุฒิการศึกษา : กำลังเตรียมตัวศึกษาต่อปริญญาโท โดยทุนรัฐบาลจีนชนิดAเต็มจำนวน CSC JW201 สถาบันการศึกษา : มหาวิทยาลัยแพทย์ฉางชุน สาขา: แพทย์แผนจีน - เป็นตัวแทนนักศึกษาไทยในมหาวิทยาลัยแพทย์จีนเซี่ยงไฮ้เข้าร่วมแข่งขันการประกวดการกล่าวสุนทรพจน์โดยใช้ภาษาจีนของนักศึกษาต่างชาติทั้งหมด 13 ประเทศจนได้รับรางวัล - เคยเป็นอาสาสมัครช่วยสอนภาษาไทยให้กับนักศึกษาแลกเปลี่ยนจีนในไทย - เคยเป็นวิทยากรค่ายสอนภาษาจีนให้กับนักเรียนมัธยมต้นและนักเรียนมัธยมปลาย - เคยเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนและใช้ชีวิตในประเทศจีนเป็นเวลา 2 ปี - เคยฝึกงานในโรงพยาบาลที่ประเทศจีนและใช้ชีวิตในจีนเป็นเวลา 2 ปี -ผ่านภาษาจีนระดับHsk6 - สำเนียงดีใกล้เคียงกับเจ้าของภาษา -สอนภาษาไทยให้คนญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน -สอนพิเศษเด็กอนุบาล2ขวบ 3ขวบ 4ขวบ 5ขวบ -ติวสอนพิเศษระดับประถม โรงเรียนแองโกลสิงคโปร์ โรงเรียนไทยสิงคโปร์อินเตอร์ นักเรียนโรงเรียนนานาชาติสายสิงคโปร์หลายคน -ติวสอนพิเศษระดับนักศึกษามหาวิทยาลัย จุฬา หัวเฉียว มศว ธรรมศาสตร์ เอแบค กรุงเทพ ราม อื่นๆเป็นต้น -ติวสนทนาตั้งแต่พื้นฐานพร้อมไวยากรณ์ การประยุกต์นำคำศัพท์มาฝึกแต่งประโยคในโครงสร้างที่ซ้อนขึ้นสำหรับวัยงานภาคกลางวัน ภาคค่ำ ภาคดึก เป็นเดี่ยวและกลุ่ม -ติวสอนแพทจีนเร่งด่วนสายศิลป์จีนตามโรงเรียนพัทยาและอื่นๆ มีประสบการณ์การสอนนักเรียนมาแล้วจำนวนกว่าร้อยคน -ติวสอนHsk4-6สำหรับวัยงานเพื่อยื่นสมัครแอร์โฮสเตส หรือยื่นเลื่อนขั้นตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือนในส่วนสำหรับค่าภาษาต่างประเทศ -ติวhsk เพื่อใช้ในการขอยื่นทุนการศึกษาcsc -สอนติวแพท จีน โรงเรียนนิโกะ นิโกะ -สอนประจำสถาบัน แบริ่ง -ล่ามคลินิคและโรงพยาบาล
เพิ่มเติม : -ผ่านภาษาจีนระดับHsk6 - สำเนียงดีใกล้เคียงกับเจ้าของภาษา -เน้นสอนแบบเพื่อนสอนเพื่อน ค่อนข้างชิวๆและสามารถดุเข้มได้ในบางกรณีและในบางราย เน้นย้ำในจุดที่เค้าต้องการแบบละเอียด อธิบายซ้ำๆพร้อมกับยกตัวอย่างใหม่ไปเรื่อยๆจนกว่าผู้เรียนจะเข้าใจ พาผู้เรียนจินตนาการหรือมโนไปกับเทคนิคการจำศัพท์โดยจะทำให้ผู้เรียนสามารถจำศัพท์ได้ง่าย ได้เร็วและได้เยอะขึ้น -สามารถรีแล็กซ์ผ่อนคลายระหว่างเรียนพักด้วยการสื่อสารการแชร์สิ่งต่างๆระหว่างผู้เรียนและผู้สอนและ มี กิจกรรมหรือเกมส์ให้เล่นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เรียนกับผู้สอนให้ดียิ่งขึ้น -ให้กำลังใจและแรงบันดาลใจกับผู้เรียนหากผู้เรียนพบเจออุปสรรคหรือท้อใจเมื่อเจอเนื้อหาหรือโจทย์ที่ยาก -สามารถชี้แจงจุดเด่นและจุดด้อยข้อบกพร่องในทักษะใดๆของผู้เรียนได้รับทราบ หากผู้เรียนต้องการปรับปรุงและแก้ไขในทักษะนั้นๆ ทางผู้สอนจะช่วยเน้น ย้ำ เตือน ฝึก ให้กับผู้เรียน - อายุ28ปี เพศหญิง ศาสนาพุทธ ผิวขาวเหลือง อวบ สูง160เซนติเมตร น้ำหนัก52.8กิโลกรัม

สอนวิชา : ภาษาจีน สอน ไวยากรณ์จีน ติวPat7.4 ติวhsk4-6 สอนเทคนิคการจำศัพท์ สอนคำศัพท์สแลง สำนวน วลี ฝึกทำแบบฝึกหัด ฝึกทักษะการพูดสนทนาในด้านต่างๆ พร้อมกับฝึกทักษะการฟัง ฝึกการออกสำเนียงให้ได้ใกล้เคียงกับเจ้าของภาษาให้ได้มากที่สุด สอนภาษาไทยคนต่างชาติโดยใช้ภาษาจีนอธิบาย
สถานที่ : สอนสดตัวต่อตัวออนไลน์
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร / สอนสดตัวต่อตัวออนไลน์

สอนทางออนไลน์ : ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดกรุงเทพมหานคร คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาภาษาจีน คลิกที่นี่เลย

------------------

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาจีน@เรียนออนไลน์

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาจีน, เรียนออนไลน์