สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวที่นครศรีธรรมราช

18 ตุลาคม 2564

เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวที่นครศรีธรรมราช

ครูพี่ปุยนุ่น ชญานิศา ดรุณวรรณ สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ สถานที่ : อ.เมืองนครศรีธรรมราช

สอนพิเศษตัวต่อตัว

เรียนภาษาอังกฤษที่นครศรีธรรมราช

แนะนำครูสอนพิเศษตามบ้าน

ครูพี่ปุยนุ่น ชญานิศา ดรุณวรรณ ID : 13973


สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ
สอนระดับชั้น : อนุบาล, ประถมต้น, ประถมปลาย, มัธยมต้น, บุคคลทั่วไป, ชาวต่างชาติ

สถาบันการศึกษา
💛ประวัติการศึกษา💛 มัธยมต้น : โรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช มัธยมปลาย : โรงเรียน มอวิทยานุสรณ์ (หาดใหญ่) สงขลา มหาวิทยาลัย : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ สถานะการศึกษา : จบปปริญญาตรี TOEIC 650+ ⭐️ประสบการณ์สอน⭐️ 1.สอนเสริมพัฒนาการเด็กอนุบาลและเตรียมอนุบาลวิชาภาษาอังกฤษ เป็นเวลา 3 ปี 2.สอนการบ้านทั่วไปทุกวิชาระดับอนุบาล ถึง มัธยมต้นมาเป็นเวลา 5 ปี 3.ติวสอบเพิ่มเกรดคณิตศาสตร์ประถมและมัธยมต้นมาเป็นเวลา 1 ปี 4.ตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ประถมและมัธยมต้นมาเป็นเวลา 1 ปี 5.ติวสอบเพิ่มเกรดภาษาอังกฤษประถมและมัธยมต้นมาเป็นเวลา 1 ปี 6.ตะลุยโจทย์ภาษาอังกฤษประถมและมัธยมต้นมาเป็นเวลา 1 ปี 7.สอนและติวข้อสอบคณิตศาสตร์พื้นฐานระดับมหาวิทยาลัยเป็นเวลา 1 ปี ⭐️โดยนักเรียนที่สอนมีดังต่อไปนี้ 1.นักเรียนเตรียมอนุบาล (สอนเสริมพัฒนาการ) 2.นักเรียนโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า กทม. ชั้นอนุบาล 1 3. นักเรียนโรงเรียนเซนโยเซฟคอนแวนด์ กทม. ชั้นประถมปีที่ 1,2 และ 3 และชั้นมัธยมปีที่ 1 4. โรงเรียนพระหฤทัย กทม. ชั้นมัธยมปีที่ 1,2 และ 3 5. โรงเรียนอรรถมิตร กทม. ชั้นมัธยมปีที่ 4, 5 และ 6 6. โรงเรียนวัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช ชั้นประถมปีที่ 1,2 และ 3 7. โรงเรียนวัดท้าวโคตร นครศรีธรรมราช ชั้นประถมปีที่ 1,2 และ 3 8. โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา นครศรีธรรมราช ชั้นประถมปีที่ 4, 5 และ 6 9. โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช ชั้นมัธยมปีที่ 1,2 และ 3 10. โรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช ชั้นมัธยมปีที่ 1,2 และ 3 11. โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กทม. ชั้นมัธยมปีที่ 1และ 2 💛ประวัติอื่นๆ💛 ⭐️ประสบการณ์การทำงาน⭐️ 1.ทำงานเป็น supervisor ในบริษัทต่างชาติขนาดใหญ่ ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารในภายในองค์กรเป็นเวลา 3 ปี 2.ทำงานเป็น senior supervisor ในบริษัทต่างชาติขนาดใหญ่ ใช้ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นสื่อสารในภายในองค์กรเป็นเวลา 1 ปี 3. มีประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ การตรวจสอบประเมินคุณภาพ เนื่องจากเคยเป็นออดิเตอร์เป็นเวลา 4 ปี ⭐️รางวัลที่ได้รับ⭐️ 1.รางวัลนักเรียนดีเด่นระดับประถมศึกษา 2.รางวัลชนะเลิศการแข่งขันการตอบปัญหาทั่วไป ระดับประถมศึกษา 3.สอบแข่งขันภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา ในระดับประเทศได้ที่ 9 จากผู้เข้าสอบ 5000 คน 4.ได้รางวัลการสอบชิงทุนการศึกษาของเรียนเตรียมอุดมศึกษา นครศรีธรรมราช 5.สอบเข้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช (โรงเรียนประจำจังหวัด) ได้ที่ 14 จากผู้เข้าสอบ 3000 คน 6. สอบติดตัวจริงในการคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อ โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ และติดสำรองโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา 7.รางวัลผู้ได้คะแนน o-net สูงสุด เป็นอันที่ 2 ของโรงเรียน วิชาภาษาไทย 8.รางวัลการประกวดการเขียนเรียงความ ระดับประถมศึกษา 9. รางวังการประกวดคัดลายมือ ระดับประถมศึกษา 10. รางวัลการประกวดมารยาท ระดับประถมศึกษา 11.รางวัลการแข่งขันการแสดงกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ (science show) ชั้นมัธยมต้น 12.รางวัลการแข่งขันประดิษฐ์จรวดขวดน้ำ ชั้นมัธยมต้น
เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : 1.อังกฤษระดับเตรียมอนุบาลถึงมัธยมต้น 2.คณิตศาสตร์ระดับเตรียมอนุบาลถึงมัธยมต้น 3.ภาษาไทยระดับเตรียมอนุบาลถึงมัธยมต้น 4.วิทยาศาสตร์ระดับเตรียมอนุบาลถึงมัธยมต้น

สถานที่ : อ.เมืองนครศรีธรรมราช และ กรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร เขตลาดพร้าว และเขตบางเขน
จังหวัด : นครศรีธรรมราช

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call หรือ ZOOM : ได้ (ทั้งหมด), ZOOM, Skype, Line Vdo Call

รายละเอียดเพิ่มเติม
⭐️คุณสมบัติผู้สอน⭐️ 1.สามารถสอนได้ทั้งเป็นภาษาไทยและอังกฤษ 2.ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการรับมือกับเด็กที่มีสมาธิสั้น แทบทุกเคสที่ผู้สอนรับ น้องจะค่อนข้างติดเล่น แต่ผู้สอนสามารถช่วยประคองน้องให้มีสมาธิกับการเรียนได้ 🔥เรียนกับครูปุยนุ่นมีอะไรให้บ้าง ⁉️🔥 ⚡️นักเรียนเตรียมอนุบาลและอนุบาล 1.แผนการสอนสำหรับแต่ละครั้ง เพื่อส่งให้ผู้ปกครองและนักเรียนได้เตรียมความพร้อม อุปกรณ์ และรับทราบร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องที่จะเรียนในวันนั้นๆ 2.กิจกรรมต่าง ๆ อาทิเช่น ดูวีดีโอและเต้นประกอบจังหวะ ฟังนิทานจากคุณครู เล่นเกมต่างๆ บทบาทสมมติ รวมไปถึงสื่อการสอนบัตรคำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหมาะกับสมาธิและความสามารในการเรียนรู้ ความชอบของเด็กแต่ละคน 3.สื่อการสอนและเอกสารประกอบการเรียน คุณครูจะเตรียมสื่อการสอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะสไลด์ วีดีโอ หรือ สื่อประกอบการเล่นเกมให้นักเรียน รวมถึงมีเอกสารประกอบการเรียนที่เหมาะกับช่วงวัยให้นักเรียนด้วย ⚡️นักเรียนประถม 1.แผนการสอนสำหรับแต่ละครั้ง เพื่อส่งให้ผู้ปกครองและนักเรียนได้เตรียมความพร้อม อุปกรณ์ และรับทราบร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องที่จะเรียนในวันนั้นๆ 2.กิจกรรมต่าง ๆ อาทิเช่น ดูวีดีโอเพื่อการศึกษา ฟังนิทานช่วยจำจากคุณครู เล่นเกมการเรียนรู้ต่างๆ บทบาทสมมติเพื่อพัฒนาตนเอง รวมไปถึงสื่อการสอนบัตรคำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหมาะกับสมาธิและความสามารในการเรียนรู้ ความชอบของเด็กแต่ละคน 3.สื่อการสอนและเอกสารประกอบการเรียน คุณครูจะเตรียมสื่อการสอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะสไลด์ วีดีโอ หรือ สื่อประกอบการเล่นเกมให้นักเรียน รวมถึงมีเอกสารประกอบการเรียนที่เหมาะกับช่วงวัยให้นักเรียนด้วย ⚡️หมายเหตุ⚡️ : นักเรียนที่ติวเข้มเพื่อสอบเข้า หรือเน้นทำโจทย์ ครูจะไม่เน้นการทำกิจกรรม อาจจะมีบ้างบางช่วงเวลาเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดระหว่างเรียน ⚡️นักเรียนมัธยมต้น 1.แผนการสอนสำหรับแต่ละครั้ง เพื่อส่งให้ผู้ปกครองและนักเรียนได้เตรียมความพร้อม อุปกรณ์ และรับทราบร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องที่จะเรียนในวันนั้นๆ 2.สื่อการสอนและเอกสารประกอบการเรียน คุณครูจะเตรียมสื่อการสอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะสไลด์ วีดีโอ หรือ สื่อประกอบการสอนอื่นๆให้นักเรียน รวมถึงมีเอกสารประกอบการเรียนที่เหมาะกับระดับชั้นให้นักเรียนด้วย 3.แบบฝึกหัด และโจทย์สำหรับติวเข้ม 4.แผ่นสูตร แผ่นรายการคำศัพท์ เทคนิคการจดจำอย่างมีเหตุผล และเทคนิคการจดจำโดยการเชื่อมโยง ⚡️ผู้ใหญ่วัยทำงานที่ต้องการศึกษาเพิ่ม 1.แผนการสอนสำหรับแต่ละครั้ง เพื่อให้ผู้เรียนได้เตรียมความพร้อม และ รับทราบร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องที่จะศึกษา 2.สื่อการสอนและเอกสารประกอบการเรียน คุณครูจะเตรียมสื่อการสอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะสไลด์ วีดีโอ หรือ สื่อประกอบการสอนอื่นๆ รวมถึงมีเอกสารประกอบการเรียนที่เหมาะกับระดับชั้นให้นักเรียนด้วย 3.แบบฝึกหัดสำหรับการฝึกฝนเพื่อนำไปใช้ในชีวิตจริง 4.แผ่นสูตร แผ่นรายการคำศัพท์ เทคนิคการจดจำอย่างมีเหตุผล และเทคนิคการจดจำโดยการเชื่อมโยง 💚 ทุกอย่างแจกฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากค่าเรียนรายชั่วโมง 💚 นักเรียนสามารถแจ้งสถาบันเพื่อขอทดลองเรียนได้ 💚 ค่าใช้จ่ายในการสอนจ่ายเป็นรายชั่วโมง หากจ่ายเป็นรายเดือนรับส่วนลด 10% 💜💙💚💛🧡❤️ หากผู้ปกครองหรือนักเรียนท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามสถาบันเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มได้ค่ะ
คุณครูชื่อปุยนุ่น อายุ 27 ปี เพศหญิงนะคะ หน้าตาใจดีรักเด็ก เป็นมิตรกับเด็กค่ะ ชอบเล่นและสอนเด็กๆทุกคนค่ะ

โทร.หรือไลน์สอบถาม คลิกเลย

แอดไลน์ไอดี : tutorferry

โทรเลย
099-823-0343

เรียนพิเศษกับติวเตอร์ 

โทร : 099 823 0343

Line: @tutorferry

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวที่นครศรีธรรมราช

จ.นครศรีธรรมราช, เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว