สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » เรียนออนไลน์สดทาง Skype

17 พฤศจิกายน 2561

เรียนออนไลน์สดทาง Skype

สอนพิเศษออนไลน์ เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้านกับทีมติวเตอร์อันดับ 1 สะดวกเหมือนนั่งเรียนตัวต่อตัวในห้องเรียน รับประกันผลและความพอใจ 100%

เรียนออนไลน์สดทาง Skype
เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลาที่สะดวก คลิกเลย
หาครูติวสอบ PAT ,GAT , Onet ,9 วิชาสามัญ ,SAT ,GED , IGCSE , IELTS , TOFEL ,TOEIC ,CU TEP , CU AAT ,TU GET หรือติวสอบวิชา คณิตศาสตร์ ,วิทยาศาสตร์ ,ฟิสิกส์ ,เคมี ,ชีวะ , ภาษาอังกฤษ หรือต้องการเรียนสนทนาภาษาอังกฤษ ,ภาษาจีน ,ภาษาญี่ปุ่น ,ภาษาเกาหลี หรือวิชาอื่นๆ ด้วยการเรียนออนไลน์แบบสดๆ สะดวกกว่า เรียนออนไลน์แบบสดๆ ค่าเรียนถูกกว่า เรียนออนไลน์ตัวต่อตัวกับคุณครู เข้าใจกว่า

สิทธิประโยชน์และวิธีการเรียนออนไลน์สด

1. การเรียนออนไลน์สดทาง Skype จำเป็นต้องมี Skype Name ถ้ายังไม่ได้ติดตั้ง Skype ให้ติดตั้งก่อน (แนะนำให้ใช้ Skype บนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีหรือโน๊ตบุ๊ค)
2.  คอร์สเรียนสดออนไลน์ มีตั้งแต่ 10 ชั่วโมง ถ้าลงเรียน 20 ชั่วโมงขึ้นไป เลือกเรียนได้ทุกวิชา 
Tutor Ferry Live : คอร์สเรียนสดออนไลน์
3. เมื่อต้องการเรียน สามารถแจ้งคุณครูที่ต้องการเรียนและรับ Skype Name ของคุณครูที่ต้องการเรียนได้ทาง Line  (ไม่รวมครูชาวต่างชาติ)
4. แอด Skype และนัดเวลาเรียนกับคุณครู (นัดเวลาเรียนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน) เรียนครั้งละอย่างน้อย 1 ชั่วโมง (มีเศษให้เป็นเศษ 30 นาที)
5. เรียนสดตัวต่อตัวผ่าน Skype กับคุณครูของ Tutor Ferry Live ได้ ตามจำนวนชั่วโมงที่ลงทะเบียนเรียนไว้ ไม่มีวันหมดอายุ (คุณครูและวิชาที่เปิดสอนจะมีการอัพเดทอยู่เป็นระยะๆ)
6. หลังจากลงทะเบียนเรียนแล้ว เรียนไม่ครบตามชั่วโมงที่ลงเรียนไว้ สามารถแจ้งยกเลิกชั่วโมงเรียนที่เหลือได้โดยจะได้รับค่าเรียนส่วนที่เหลือคืนเต็มจำนวน

Package XL - 240 hrs.  46,300 บาท
ลงทะเบียนเรียน 240 ชั่วโมง 46,300 บาท

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
















    Tutor Ferry Live

    แอดไลน์ไอดี : tutorferry

    โทรเลย
    099-823-0343





    Total Rating ✔

    9.2 stars – 2,789 reviews

    More Reviews