สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ข้อมูลการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย @ University of Technology, Sydney

06 พฤศจิกายน 2558

ข้อมูลการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย @ University of Technology, Sydney

Tutor Ferry : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี, Sydney (UTS) เป็นมหาวิทยาลัยร่วมสมัยที่มีวิสัยทัศน์ระดับสากล UTS ที่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 21 ของโลกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัย 50 อันดับแรกที่มีอายุต่ำกว่า 50 ปีโดย QS ครั้งล่าสุด นอกจากนี้ UTS ยังอยู่ในอันดับที่ 28 ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยนานาชาติ 100 อันดับแรกของโลกโดย Times Higher Education (2015)

University of Technology, Sydney - UTS


UTS - University of Technology, Sydney

UTS หนึ่งในมหาวิทยาลัยใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย นักศึกษา 37,000 คน

  • 130 หลักสูตรปริญญาตรี
  • 210 หลักสูตรสูงกว่าปริญญาตรีหลากหลายสาขา
  • ความร่วมมือทางวิชาการกับ 185 มหาวิทยาลัยใน 40 ประเทศ
  • วิทยาเขตระดับโลกในใจกลางย่านธุรกิจของเมือง Sydney




มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี, Sydney (UTS)

เป็นมหาวิทยาลัยร่วมสมัยที่มีวิสัยทัศน์ระดับสากล UTS ที่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 21 ของโลกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัย 50 อันดับแรกที่มีอายุต่ำกว่า 50 ปีโดย QS ครั้งล่าสุด นอกจากนี้ UTS ยังอยู่ในอันดับที่ 28 ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยนานาชาติ 100 อันดับแรกของโลกโดย Times Higher Education (2015) UTS เป็นหนึ่งใน 400 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านวิชาการ (ARWU) โดย Shanghai Jiao Tong ประจำปี 2014 และอยู่ใน 250 อันดับแรกในการจัดอันดับรวมมหาวิทยาลัยโลกโดย Time Higher Education

UTS ตั้งอยู่ในเมือง Sydney อันมีชีวิตชีวาและมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและสังคม โดยอยู่ไม่ไกลจาก Central Station ซึ่งเป็นสถานีรถไฟและรถประจำทางสถานีหลักของเมือง Sydney และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งอีกด้วย

UTS จะมอบการเรียนที่มุ่งเน้นภาคปฏิบัติในสถานที่เรียนที่มีคุณภาพระดับโลก นักศึกษาจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถไปประยุกต์ใช้ปรับใช้กับชีวิตการทำงานที่ผ่านทางโครงการสำคัญต่างๆ, การทำงานกลุ่มและกรณีศึกษาจริง หลักสูตรของเราได้รับการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อสะท้อนถึงการพัฒนาที่เกี่ยวข้องในด้านการวิจัย, เทคโนโลยีและอุตสาหกรรม โดยมีบริษัทมากกว่า 150 บริษัทที่เป็นพันธมิตรกับ UTS เพื่อมอบทรัพยากรความรู้, ความเชี่ยวชาญและโอกาสการฝึกงาน


Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ข้อมูลการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย @ University of Technology, Sydney

เรียนต่อต่างประเทศ, ศึกษาต่อออสเตรเลีย