สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » อีก 100 วัน สอบ Gat - Pat ใครไม่พร้อมยกมือขึ้น ???

25 กรกฎาคม 2559

อีก 100 วัน สอบ Gat - Pat ใครไม่พร้อมยกมือขึ้น ???

วันนี้ครูพี่อิ๋วก็มีเทคนิคดีๆมาฝาก ที่จะทำข้อสอบให้ทันในระยะประชิดแบบนี้ จะรู้แนวข้อสอบจากไหนนะ

ขี้เกียจจนเหลือไม่อีกกี่วันจะสอบ ทำไงดี ??? ใครเป็นมั่ง



ติว GAT PAT ที่บ้านย่านรามอินทรา นวมินทร์ มีนบุรี บางกะปิ ลาดพร้าว สายไหม คู้บอน แฟชั่นไอส์แลนด์



ขี้เกียจเป็นนิสัย จนอีกไม่กี่วันจะสอบแล้ว ทำไงดี ??? 

#คนเขียนเองก็เป็น555
เป็นเรื่องที่ยากมากในการอ่านหนังสือ เนื่องจากความขี้เกียจหรือมีข้ออ้างเป็นพื้นฐานของนักเรียนทุกคนจริงไหมจ๊ะ ขึ้นอยู่กับว่าจะสลัดมันหลุดได้ยังไง ยากมากๆว่าจะอ่านวันละข้อก่อนนอน พอเอาเข้าจริงหลับคาหนังสือบางอ่ะ มีเสียงไลน์ เฟสดัง ไปเปิดดูแป๊บเดียว ลืมหนังสือไปเลย ชิมิ อิอิ





งั้นวันนี้ครูพี่อิ๋วก็มีเทคนิคดีๆมาฝาก ที่จะทำข้อสอบให้ทันในระยะประชิดแบบนี้

มีคนที่ยังคิดว่าตัวเองไม่แม่นและยังมัวแต่ไปอ่านเนื้อหาในหนังสืออยู่ #ถือว่าผิดมากด้วยประสบการณ์มันป่าวประโยชน์ ให้น้องๆของครูนี่ ไปหัดทำข้อสอบจริงเลย อ้าวไม่แน่นเนื้อหาไปทำโจทย์ได้ไง #ให้ทำโจทย์เลยเพราะจะได้รู้แนวข้อสอบว่าออกลักษณะไหน #ออกเรื่องอะไรเยอะๆจะได้มาเน้นอ่านเนื้อหาและสรุปสูตรในเรื่องที่ออกบ่อยๆเพราะในแต่ละบทใช่ว่าจะออกทุกหัวข้อและบางบทก็ไม่ออกเลย แบบนี้ยังจะไปเสียเวลาอ่านเนื้อหา ก่อนยังไม่รู้แนวไปทำไมนะ 



จะรู้แนวข้อสอบจากไหนนะ

ถ้าหนูขยันเหมือนตอนนี้ที่หนูสนใจเล่นเกมส์ เล่นเฟส หนูจะคอยตามเทคโนโลยีหรือหาลู่ทางโหลดมันมาเล่น มาใช้ให้ได้จริงไหม??? หนูใช้พี่กุ๊ก (google)ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเรียน จริงๆในเน็ทมีทุกอย่างที่หนูสนใจจะหานะ พิมพ์ไปสิ แนวข้อสอบ /ข้อสอบ gat/pat ปี ... อะไรประมาณนี้ มันขึ้นมาให้หมดอ่ะ ช่วงแรกที่เรายังไม่เก่งอาจโหลดเอาที่มีเฉลยมาอ่านก่อนและหัดทำโดยแอบดูเฉลยไปก่อน แล้วค่อยลองทำซ้ำโดยไม่ดูอีกทีว่าทำได้ไหมเนอะ หรือใครถนัดเรียนจากการฟังมากกว่าอ่านก็มีคลิปวิดีโอเฉลยใน youtube ที่ฟรีมากมาย เพียงพิมพ์เนื้อหาเรื่องที่อยากเรียน หรือหาเรียนออนไลน์เสียเงินหน่อยก็ได้เพื่อได้ข้อสอบและได้เทคนิคการทำโจทย์ใหม่ด้วยนะจ๊ะ อันนี้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งมีวิธีหรือความชอบในรูปแบบการเรียนที่ไม่เหมือนกันนะจ๊ะ


ติว PAT GAT ออนไลน์ทาง Skype


พอเริ่มหัดทำข้อสอบบ่อยๆและเยอะขึ้นก็เริ่มรู้แนวการออกสอบ เริ่มทำตัวเป็นผู้เกร็งข้อสอบได้ละทีนี้ 555 จากนั้นถ้าขยันอีกหน่อยทำสรุปจ้า พวกเนื้อหาที่ออกบ่อย สรุปให้สั้นและง่ายสุด พวกสูตรด้วย แยกเป็นเรื่องๆง่ายต่อการจดจำ นำมาใช้ นร.ผู้ ญ จะทำสรุปออกมาเป็นระเบียบสวยงาม ใช้ปากกาหลากสี ใหดูน่าอ่าน อาจจะมีเด็ก ผช บางกลุ่มที่ชอบเหมือนกันนะ

เมื่อหัดฝึกซ้อมทำข้อสอบเยอะๆแล้ว ก็มีความมั่นใจในระดับหนึ่งว่าคงไม่ได้ไปเทแน่ละ ต้องมีบางข้อสินะที่ทำได้อย่างมั่นใจ แค่นี้คะแนนก็มากกว่าที่คาดหวังไว้แล้ว พอถึงเวลาจะสอบจริงเช่นพรุ่งนี้จะสอบแล้ว อย่าทวนหรือลนอ่านจนเช้าไม่พักผ่อนนะ สมองจะล้า เบลอที่อ่านมาป่าวประโยชน์ ที่แน่ๆไม่มีไอ้ที่อ่านออกเลยจริงๆนะ เคยมาแล้ว 555 เซ็งเป็ดสุดๆ สุดท้ายก็ต้องนับวันเกิดเลือกช้อยอยู่ดี ใครเคยทำมั่ง สารภาพมา อิอิ


นอกเหนือจากนี้คือบนบานศาลกล่าว ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจอีกอย่างแล้วแต่จิตศรัทธานะจ๊ะ แต่ถ้าคิดจะโกงนี่ ถ้าไม่เจ๋ง ก็เจ๊งอย่างเดียวนะจ๊ะ อย่าเล๊ยยย เชื่อครูนะ


เรียน GAT PAT ที่บ้านกรุงเทพ นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี โคราช ภูเก็ต สงขลา หาดใหญ่ ขอนแก่น อุดรธานี



ท้ายสุดขอให้ Dek 60 ทุกคนจงแคล้วคลาด ปลอดภัย ออกมาจากสนามสอบนะจ๊ะ #กาให้ได้ #กาให้โดน นะจ๊ะ


จาก ครูอิ๋วติวเตอร์













Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

อีก 100 วัน สอบ Gat - Pat ใครไม่พร้อมยกมือขึ้น ???

บทความจาก TutorFerry