สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ติวสอบวิชาภาษาจีนแนะนำติวเตอร์คนไหนดี ?ขอนแก่น

28 ธันวาคม 2563

ติวสอบวิชาภาษาจีนแนะนำติวเตอร์คนไหนดี ?ขอนแก่น

ติวสอบวิชาภาษาจีนแนะนำติวเตอร์คนไหนดี ?ขอนแก่น

สอนพิเศษตามบ้าน

 สนใจเรียนพิเศษกับติวเตอร์ติดต่อสอบถาม คลิกลิ้งค์ด้านล่างเลย
(รูปนี้เป็นรูปแบนเนอร์ ไม่ใช่รูปติวเตอร์)


ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : บอย นายชวลิต แช่มชื่น
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : ป.ตรี จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะศึกษาศาสตร์ สาขา การสอนภาษาจีนฯ และ ป.ตรี จากมหาวิทยาลัยซีหนาน ประเทศจีน คณะอักษรศาสตร์ สาขาภาษาจีน เคยฝึกสอนโรงเรียนมัญจาศึกษา จ.ขอนแก่น 1 ปี สอนภาษาจีนในระดับชั้น มัธยมต้น และปลาย เป็นครูพิเศษที่โรงเรียนสุขเจริญผลแพรกษา จ.สมุทรปราการ สอนภาษาจีนในระดับ ประถมศึกษาปีที่ 1-6
เพิ่มเติม : เอกสารการสอนฟรี!!! ตลอดคอร์ส เรียนสนุก ไม่เครียด มีความสุขทั้งชั่วโมงเรียน แล้วคุณจะรู้ว่าภาษาจีนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณได้เรียนกับเรา ^^ - กระผม นายชวลิต แช่มชื่น อายุ 24 ปี เพศชาย ศาสนาพุทธ รูปร่างอวบอิ่ม สูง 165 ซม. น้ำหนัก 70 กก. ผิวสองสี จ้า.... ^^
สอนวิชา : ภาษาจีน รับสอนพิเศษภาษาจีนกลาง ในเขตพื้นที่จ.ขอนแก่น🏫📍 ฟังเข้าใจ พูดได้ศัพท์ อ่านได้เสียง เขียนถูกต้อง🇨🇳 เน้นปูพื้นฐานใหม่ และพูดสนทนาในชีวิตประจำวัน สอนตั้งแต่เด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป จนถึง ผู้ใหญ่ .....ราคาเป็นกันเอง โทรสอบถามก่อนได้นะครับ😊.....
สถานที่ : ผู้สอนพักอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยขอนแก่นครับ... อำเภอเมือง สามารถไปสอนได้ทุกที่ครับ ส่วนต่างอำเภอสามารถโทรคุยสอบถามกันก่อนได้ครับ ^^ ปล.ถ้าอยู่บริเวณใกล้ มหาลัย จะเรียนอยู่ที่คอมเเพลกซ์ครับ หรือจะให้ไปสอนที่บ้านสามารถบอกได้ครับ
จังหวัด : ขอนแก่น / ผู้สอนพักอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยขอนแก่นครับ... อำเภอเมือง สามารถไปสอนได้ทุกที่ครับ ส่วนต่างอำเภอสามารถโทรคุยสอบถามกันก่อนได้ครับ ^^ ปล.ถ้าอยู่บริเวณใกล้ มหาลัย จะเรียนอยู่ที่คอมเเพลกซ์ครับ หรือจะให้ไปสอนที่บ้านสามารถบอกได้ครับ
ค่าสอน : เรียนแบบส่วนตัว 300/ชม./คน เรียนแบบกลุ่ม(3คนขึ้นไป) 200/ชม./คน
สอนทางออนไลน์ : ไม่่แน่ (ถามก่อน)
➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

------------------

เรียนพิเศษกับติวเตอร์ 

โทร : 099 823 0343

Line: @tutorferry

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ติวสอบวิชาภาษาจีนแนะนำติวเตอร์คนไหนดี ?ขอนแก่น

ที่ขอนแก่น, เรียนจีน, เรียนพิเศษ