สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ครูพี่ส้ม (ID : 13739) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

17 มีนาคม 2564

ครูพี่ส้ม (ID : 13739) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ - ภาษาไทย - สังคม - วิทย์ - GAT เชื่อมโยง เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : ภาษาอังกฤษ (อนุบาล,ประถมต้น,ประถมปลาย,สอบเข้าม.1) ภาษาอ

ครูพี่ส้ม (ID : 13739) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

แชร์โปรไฟล์ติวเตอร์ให้เพื่อน คลิกเลย

บอกความต้องการเรียนให้ติวเตอร์รู้ คลิกเลย

ครูพี่ส้ม กรณ์ฐามาศ อินทร์งาม ID : 13739



สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ - ภาษาไทย - สังคม - วิทย์ - GAT เชื่อมโยง

เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : ภาษาอังกฤษ (อนุบาล,ประถมต้น,ประถมปลาย,สอบเข้าม.1) ภาษาอังกฤษอ่านออกเสียง (ทุกระดับชั้น) ภาษาไทย(อนุบาล,ประถม) สังคม (ประถม) วิทยาศาสต์ (ประถมต้น) gat เชื่อมโยง ภาษาอังกฤษเพื่อการโรงแรม

สอนระดับชั้น : อนุบาล, ประถมต้น, ประถมปลาย, มัธยมต้น, มัธยมปลาย, บุคคลทั่วไป, ผู้สูงอายุ, ชาวต่างชาติ

สถานที่ : บึงกุ่ม,เสรีไทย,บางกะปิ,หรือระแวกใกล้เคียง ห้างเดอะมอลบางกะปิ แฟชันไอส์แลนด์ หรือสำหรับเด็กอนุบาล ประถมสามารถนำมาฝากสอนที่บ้านได้ทั้งครอสรายชม.หรือเหมา หรือบ้านลูกค้าเองที่มีผู้ใหญ่(ผู้หญิงดูแล) /นครปฐม กำแพงแสน ย่านมหาวิทยาเกษตรศาสตร์กำแพงแสน มีห้องสำหรับติวปลอดภัยมีอุปกรณ์

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร


ค่าเรียน : 200 - 300/ชม.

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call หรือ ZOOM : Line Vdo Call

สถาบันการศึกษา
ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงเเสน คณะศิลปศาสตร์ สาขา ภาษาอังกฤษเพื่ออุตสาหกรรมบริการ(การบิน,ท่องเที่ยว,โรงแรม) 

รายละเอียดเพิ่มเติม
เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น อะไรไม่เข้าใจสามารถสอบถามได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะดุเลยค่ะ ใจดีที่สุดในโลกแล้ว ชอบโดนเด็กแกล้งค่ะ สามารถเป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ทั้งคุณครูได้ เป็นคนเข้าใจอะไรง่ายค่ะสามารถเรียนรู้ได้เร็ว เลยมีการอธิบายและเทคนิคที่ทำให้เข้าใจได้ง่ายมาสอนน้องๆเช่นกันค่ะ เป็นคนยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆเก่งค่ะ
อายุ 20 เพศ หญิง ศาสนาพุทธ หน้าตาเป็นมิตรค่ะสอนเด็กได้เด็กไม่กล้ว ค่อนข้างเข้ากับเด็กและสัตว์เลี้ยงได้ง่าย ผู้ปกครองคนไหนอยากจ้างดูแลน้องด้วยก็สามารถค่ะ ที่บ้านมีพี่น้องสองคนทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย เป็นคนใจดีมากๆค่ะ ไม่ดุ

เรียนภาษาอังกฤษกับครูพี่ส้ม ที่บึงกุ่ม,เสรีไทย,บางกะปิ,หรือระแวกใกล้เคียง ห้างเดอะมอลบางกะปิ แฟชันไอส์แลนด์ หรือสำหรับเด็กอนุบาล ประถมสามารถนำมาฝากสอนที่บ้านได้ทั้งครอสรายชม.หรือเหมา หรือบ้านลูกค้าเองที่มีผู้ใหญ่(ผู้หญิงดูแล) /นครปฐม กำแพงแสน ย่านมหาวิทยาเกษตรศาสตร์กำแพงแสน มีห้องสำหรับติวปลอดภัยมีอุปกรณ์ คลิกเลย


แอดไลน์ไอดี : tutorferry
โทรเลย
099-823-0343







Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ครูพี่ส้ม (ID : 13739) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

3.0Star, กรุงเทพฯ, บางกะปิ, บึงกุ่ม, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, เสรีไทย, GAT เชื่อมโยง, Tutor