สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » IELTS ไม่ต้องสูงก็เรียนต่อนิวซีแลนด์ได้

05 พฤษภาคม 2564

IELTS ไม่ต้องสูงก็เรียนต่อนิวซีแลนด์ได้

คะแนน IELTS 5.0- 6.0 เรียนต่อที่นิวซีแลนด์ที่ไหนได้บ้าง

IELTS ไม่ต้องสูงก็เรียนต่อนิวซีแลนด์ได้


คะแนน IELTS 5.0- 6.0 เรียนต่อที่นิวซีแลนด์ที่ไหนได้บ้าง


5 - 5 - 2564

โดยส่วนใหญ่แล้วหลายๆ มหาลัยจะขอIELTS ประมาณ 6.5 ขึ้นไป แต่บางมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ คะแนน TOEFL, IELTS ไม่สูงก็เข้าได้ ไปดูกันเลยว่ามหาวิทยาลัยไหนบ้าง

University of Otago
คะแนน IELTS ขั้นต่ำ 5.0
มหาลัยแห่งแรกของนิวซีแลนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1869 คือเก่าแก่มากกก ขลังมากกก ฟาดรางวัลมาเพียบ ทั้งเป็น 1 ใน 16 มหาลัยที่สวยที่สุดในโลก และเป็น 1 ใน 12 อันดับแรกด้านการกีฬาด้วยนะ อัตราส่วนระหว่างนักศึกษากับคุณครูอยู่ที่ 3 ต่อ 1 ซึ่งแปลว่านักศึกษาสามารถเข้าหาคุณครูได้ง่าย ถ้ามีอะไรไม่เก็ตหรือต้องการความช่วยเหลือก็ไม่ต้องเครียด ข้อดีอีกอย่างที่น่าสนใจคือที่นี่เค้าส่งเสริมให้นักศึกษาและพนักงานไปทำประโยชน์ให้กับสังคม เป็นอาสาสมัครอะไรแบบนี้ ได้ประสบการณ์แบบเต็มที่ไปเลยค่ะ

Lincoln University
คะแนนขั้นต่ำ 5.5
ใครไม่ชอบมหาลัยที่ใหญ่เว่อร์ๆ คนพลุกพล่าน เราขอแนะนำที่นี่ค่ะ เค้าได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาลัยขนาดเล็กที่ดีที่สุดอันดับที่ 12 ของโลกเลยนะ และเพราะความที่มหาลัยเล็กนี่แหละ บรรยากาศก็เลยจะออกแนวครอบครัว เฟรนด์ลี่ อบอุ่นเป็นกันเอง รู้จักคนได้เยอะ และที่นี่มีการช่วยเหลือนักศึกษาอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน ไม่ใช่แค่เรื่องการเรียนอย่างเดียวด้วยค่ะ สายกิจกรรมต้องชอบที่นี่มาก เพราะเค้ามีกิจกรรมให้ทำระหว่างเรียนเยอะ จะแนวผจญภัยหรือชิลล์ๆ สบายๆ มีหมดค่ะ น่าปลื้ม

University of Canterbury
คะแนนขั้นต่ำ 6.0
มหาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 100 ปีแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่ประวัติของเค้านะคะ แต่ศิษย์เก่าของเค้าหลายๆ คนคือคนดังเลยแหละ เช่น ดาราดังอย่าง Sam Neil และผู้อำนวยการแผนกวิศวะของ Google อย่าง Craig Nevill-Manning นอกจากนี้ เค้ายังได้คะแนน 5 ดาวด้านการวิจัยและการสอนจากการจัดอันดับมหาลัยของโลกโดย QS ที่เราคุ้นหูกันดี ดังนั้นเรื่องการเรียนการสอนนี่เค้ายืนหนึ่งอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ใช่แค่เรื่องการเรียนนะคะ ที่นี่เค้ายังเน้นเรื่องประสบการณ์ของนักศึกษา มีศูนย์ช่วยเหลือทุกอย่างแบบเต็มที่ ใครกลัวว่าไปแล้วจะปรับตัวไม่ได้ เครียด บลาๆๆ ทางนี้มีหน่วยงานคอยดูแล บวกกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกและศูนย์ทำกิจกรรมเด็ดๆ เยอะมาก มีแม้กระทั่งหอศิลปะ บาร์ ฟิตเนส ในแคมปัสเลย มั่นใจได้ว่าเรียนไป แฮปปี้ไปแน่นอนค่ะ

Auckland University of Technology
คะแนนขั้นต่ำ 6.0
มหาลัยเทคโนโลยีแห่งนี้มีสาขาอยู่ทั่วประเทศเลยค่ะ และมีหลักสูตรเยอะมากๆ ให้เลือกกันตาแฉะไปข้าง ตัวมหาลัยเองนี่ถึงแม้จะอายุน้อยกว่า 50 ปี แต่ชื่อเสียงเค้าดีไม่แพ้ใครจนถึงขั้นติด 50 อันดับมหาลัยรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดเลยเชียวนะคะ การเรียนการสอนของเค้าก็เน้นให้รู้แบบลงลึก เอาให้จบไปทำงานได้ตั้งแต่วันแรกกันเลย พูดถึงเรื่องงาน ที่นี่เค้ามีศูนย์ให้คำปรึกษาด้านการสมัครงานโดยเฉพาะด้วยนะ คือช่วยตั้งแต่ต้นจนจบ อยากจะขอบคุณงามๆ หลังเรียนจบซัก 10 รอบ

Massey University
คะแนนขั้นต่ำ 6.0
จบด้วยมหาลัยที่ป๊อปมากแทบจะร้อยล้านวิว (เว่อร์ไปนิดแต่เค้าป๊อปจริงนะ) อย่างที่นี่กันค่ะ มหาลัยแห่งนี้ดีติดอันดับท๊อป 300 ของโลกจากการจัดอันดับของ QS เมื่อปี 2019 นี่เลย และยังใหญ่โตเว่อร์วังอลังการ มีแคมปัสที่ทันสมัยมากๆ ถึง 3 แห่งในเมืองหลักๆ ของนิวซีแลนด์ทั้งนั้น ที่เราชอบคือที่นี่เค้าเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทและภาคอุตสาหกรรมต่างๆ คือมีคอนเนคชั่นที่ดีไว้ให้เราแล้ว ดังนั้นใครที่เรียนที่นี่ก็จะมีโอกาสได้ฝึกงานและทำงานไประหว่างเรียน มีผลงานใส่ใน CV เก๋ๆ เพิ่มเปอร์เซ็นต์การได้งานจากบริษัทดีๆ ให้สูงขึ้นไปอี๊ก นอกจากนี้นักศึกษาที่นี่ยังจะได้รับคำแนะนำ คำปรึกษาในทุกๆ ด้าน ทั้งสุขภาพ การเงิน การกวดวิชา และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วค่าาาา



มาทำความรู้จัก TOEIC - TOEFL - IELTS จะเรียนต่อหรือจะสมัครงาน ต้องสอบแบบไหน? คลิกที่นี่ https://www.tutorferry.com/2015/09/toeic-toefl-ielts.html

Cr : https://www.hotcourses.in.th/study-in-new-zealand/applying-to-university/low-ielts-universities-new-zealand/

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

IELTS ไม่ต้องสูงก็เรียนต่อนิวซีแลนด์ได้

ข่าวการศึกษา, News