สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ติวสอบเข้าภาษาอังกฤษมัธยม 1โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

05 สิงหาคม 2564

ติวสอบเข้าภาษาอังกฤษมัธยม 1โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : เมฆ นายปิยวัตร วงศ์เครือศร สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ สิ่งที่สอนหลักๆ ได้เเก่ -สอนภาษาอังกฤษ+ปูพื้นฐานเเกรมม่าในเรื่องต่างๆ เเบ่งเป็น

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ติวสอบเข้าวิชาภาษาอังกฤษ

สอบเข้ามัธยม 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

41 หมู่ 20 ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (อังกฤษ : Mahasarakham University Demonstration School : ส.มมส - DMSU) เป็นหน่วยงานหนึ่งภายใต้การดูแลของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ในอดีตเคยเป็นโรงเรียนสาธิตเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่มิได้สังกัดคณะศึกษาศาสตร์) แบ่งออกเป็น 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม) และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) โดยจัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับปฐมวัยจนถึงระดับมัธยมศึกษา ซึ่งมีเป้าหมายหลักในการให้สวัสดิการทางการศึกษาแก่บุตรของบุคลากร และเป็นโรงเรียนทดลองเพื่อศึกษาวิจัยการเรียนการสอน



แนะนำติวเตอร์ ติวสอบเข้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ระดับชั้นมัธยม 1 วิชาภาษาอังกฤษ




ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : เมฆ นายปิยวัตร วงศ์เครือศร
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : จบการศึกษาระดับ ม.ปลายจาก โรงเรียนร่มเกล้า จังหวัดสกลนคร เกรดเฉลี่ยรวม 6 ภาคเรียน 3.93 ในรายวิชาภาษาอังกฤษ 6 ภาคเรียน เฉลี่ย 4.00 ปัจจุบัน กำลังศึกษาที่ คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสาคาม ปัจจุบันเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่ สถาบัน Sense Math พิกัด ริมคลอง สมถวิล จังหวัด มหาสารคาม
เพิ่มเติม : นิสัยเป็นคน เฟรนลี่ ตลก ใส่ใจคนอื่น ช่างพูดช่างคุย เต็มที่กับงานที่ตนกำลังทำเสมอ - ปัจุบัน ปีพ.ศ. 2562 อายุ 19 ปี เพศ ชาย ศาสนา พุทธ สูง 172 ผิวขาว น้ำหนัก 54

สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ สิ่งที่สอนหลักๆ ได้เเก่ -สอนภาษาอังกฤษ+ปูพื้นฐานเเกรมม่าในเรื่องต่างๆ เเบ่งเป็น 1.ระดับประถม 2.ม.ต้น 3.ม.ปลายที่มีพื้นฐานอ่อน -ติว o-net ภาษาอังกฤษ ชั้น ป.6 -ฝึกทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้เด็กอนุบาล,ประถม หรือเด็กที่มีพื้นฐานอ่อน *******************มีเเบบเรียนเป็น ครอส สนใจสอบถามได้******************* หรือในส่วนเพิ่มเติม ได้เเก่ -สอนตามหัวข้อเรื่องที่ผู้ปกครองหรือตัวผู้เรียนสนใจ -สอนทำการบ้านที่โรงเรียน หมายเหตุ : รายละเอียดมีเยอะหากมีความสนใจสามรถสอบถามได้ผู้สอนใจดีเป็นกันเองมากๆ
สถานที่ : กันทรวิชัย ในตัวเมือง มหาสารคาม , อำเภอกันทรวิชัย ตามบ้านของผู้เรียนเอง หรือบริเวณใกล้เคียง สถานที่คุยกันได้ เพิ่มเติม : ที่จังหวัดสกลนครจะสอนในช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ของนักเรียน เดือน มีนาคม - พฤษภาคม สถานที่ อำเภอโคกศรีสุพรรณ เเละในตัวเมืองสกลนครที่สะดวก
จังหวัด : มหาสารคาม / กันทรวิชัย ในตัวเมือง มหาสารคาม , อำเภอกันทรวิชัย ตามบ้านของผู้เรียนเอง หรือบริเวณใกล้เคียง สถานที่คุยกันได้ เพิ่มเติม : ที่จังหวัดสกลนครจะสอนในช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ของนักเรียน เดือน มีนาคม - พฤษภาคม สถานที่ อำเภอโคกศรีสุพรรณ เเละในตัวเมืองสกลนครที่สะดวก

สอนทางออนไลน์ : ไม่ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดมหาสารคาม คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษ คลิกที่นี่เลย

------------------,
ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : ปลาย ปริวรรต์ สุขวิชัย
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : ศิลปศาสตร์บัณฑิต เอกภาษาฝรั่งเศส โทภาษาและวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง อักษรศาสตร์มหาบัณฑิต วรรณคดีเปรียบเทียบ(อังกฤษ-ฝรั่งเศส) Université Paris Nanterre เกียรตินิยมอันดับสอง
เพิ่มเติม : เป็นคนคุยสนุก แต่ก็จริงจังกับการทำงาน เป็นกันเอง ลักษณะการสอนจะเน้นผู้เรียนเป็นหลักและปรับเนื้อหาและวิธีการให้เข้ากับผู้เรียนที่สุดเพื่อให้ผู้เรียนแสดงศักยภาพได้เต็มที่ - อายุ 24 ปี เพศชาย สูง เป็นกันเอง จริงจังกับการทำงานแตาก็ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป

สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ วิชาภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสตั้งแต่พื้นฐานจนถึงนะดับสูง ติวเพิ่มเกรด เตรียมสอบวัดระดับ หรือเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ(เพื่อการสื่อสาร งานโรงแรม เป็นต้น)
สถานที่ : กันทรวิชัย มหาสารคาม ตัวเมือง และเขตอำเภอกันทรวิชัย
จังหวัด : มหาสารคาม / กันทรวิชัย มหาสารคาม ตัวเมือง และเขตอำเภอกันทรวิชัย

สอนทางออนไลน์ : ไม่ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดมหาสารคาม คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษ คลิกที่นี่เลย

------------------

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ติวสอบเข้าภาษาอังกฤษมัธยม 1โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

ติวสอบเข้าภาษาอังกฤษ, มัธยม 1, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม