สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ครูพี่ป้าน (ID : 13985) สอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่สงขลา

27 สิงหาคม 2564

ครูพี่ป้าน (ID : 13985) สอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่สงขลา

เรียนคณิตศาสตร์ที่หาดใหญ่ เรียนภาษาไทยที่หาดใหญ่ เรียนสังคมที่หาดใหญ่ ครูสอนคณิตศาสตร์ที่หาดใหญ่ สอนภาษาไทยที่หาดใหญ่ สอนสังคมศึกษาที่หาดใหญ่

เรียนคณิตศาสตร์ที่หาดใหญ่ เรียนภาษาไทยที่หาดใหญ่ เรียนสังคมที่หาดใหญ่ ครูสอนคณิตศาสตร์ที่หาดใหญ่ สอนภาษาไทยที่หาดใหญ่ สอนสังคมศึกษาที่หาดใหญ่

ครูพี่ป้าน ณิชากร ยิ่งดำนุ่น ID : 13985



สอนวิชา : คณิตศาสตร์ - ภาษาไทย - สังคมศึกษา

เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย, สังคมตั้งแต่ระดับประถมถึงมัธยมต้น, ภาษาไทยระดับอนุบาลถึงประถม(เน้นการอ่านจับใจความและการคิดวิเคราะห์ เด็กๆ จะได้ประโยชน์ในระยะยาวแน่ๆ ค่ะ)

สอนระดับชั้น : อนุบาล, ประถมต้น, ประถมปลาย, มัธยมต้น, มัธยมปลาย

สถานที่ : เขต 8, คอหงษ์ ภาสว่าง, จุติ แสงทอง โรบินสัน , คลองแห, หาดใหญ่ใน ควนลัง โซนสนามบิน
จังหวัด : สงขลา


ค่าเรียน :  200-300/ชั่วโมง

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call หรือ ZOOM : ZOOM, Line Vdo Call

สถาบันการศึกษา
คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียดเพิ่มเติม
เรียนห้อง king โครงการ SMA ญ.ว. ได้คะแนนคณิตศาสตร์ Pat1 208 คะแนน (อยู่ใน 0.5% แรกของประเทศ) และคะแนนคณิตศาสตร์ 9 วิชาสามัญ 76 คะแนน (อยู่ใน 0.5% แรกของประเทศ) , คะแนนภาษาไทย 9 วิชาสามัญ 92 คะแนน (อยู่ใน 0.05% แรกของประเทศ) , เกียรตินิยมอันดับ 2 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เกรดเฉลี่ยปี 4 เทอม 2 ได้ 4.00) มีประสบการณ์การสอนทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มมา 4 ปี เข้ากับคนง่าย เป็นกันเองกับเด็กๆ ลักษณะการสอนปรับไปตามบุคลิกภาพของเด็กๆ ชอบให้เด็กพยายามฝึกทำฝึกคิดด้วยตนเองก่อนเฉลย(ให้โจทก์ไปทำมาก่อนแต่ปกติจะให้ไม่เกิน 2 ข้อค่ะ) พยายามจัดการสอนให้เด็กๆ สามารถประยุกต์กับโจทก์ที่ยังไม่เคยเจอได้ ตั้งใจสอนให้เด็กๆ รู้สึกสนุกและมีทัศนคติที่รักการเรียนรู้ พร้อมสังเกตและใส่ใจให้เด็กๆ ได้ภูมิใจในจุดแข็งของตัวเองและเรียนรู้จุดอ่อนของตัวเองเพื่อพัฒนาให้การเรียนดียิ่งขึ้น (ตั้งใจและชอบสอนมากๆค่ะ โดยเฉพาะคณิตศาสตร์ เนื่องจากช่วงมหาวิทยาลัยไปเรียนกฎหมายมา แล้วรู้สึกเสียดายเทคนิคต่างๆ ที่ตัวเองเคยใช้ในสมัยมัธยม เลยอยกนำมาแบ่งปันกันค่ะ) *ติวเตอร์ฉีดวัคซีน Astrazeneca มาแล้ว 1 เข็มค่ะ
อายุ 23 ปี เพศหญิง

เรียนคณิตศาสตร์กับครูพี่ป้าน ที่เขต 8, คอหงษ์ ภาสว่าง, จุติ แสงทอง โรบินสัน , คลองแห, หาดใหญ่ใน ควนลัง โซนสนามบิน คลิกเลย


แอดไลน์ไอดี : tutorferry
โทรเลย
099-823-0343


Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ครูพี่ป้าน (ID : 13985) สอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่สงขลา

3.0Star, คณิตศาสตร์, ติวเตอร์จุฬา, ภาษาไทย, สงขลา, สังคมศึกษา, หาดใหญ่, Tutor