สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ

03 ตุลาคม 2564

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : แอม ธัญญลักษณ์ ชีวเวชานันท์ วุฒิการศึกษา/การทำงาน : จบการป.ตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้วยเกรดเฉลี่ย3.42 เพราะเป็

ติวเตอร์วิชาภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ

หาติวเตอร์สอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ


ID : TF25752

เรียนวิชา : ภาษาอังกฤษ

สถานที่ : แม่เหี่ยะ

ต้องการเรียนภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ เรียนกับติวเตอร์คนไหนดี ?


ติวเตอร์สอนพิเศษ ภาษาอังกฤษ แนะนำติวเตอร์ท่านนี้



ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : แอม ธัญญลักษณ์ ชีวเวชานันท์
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : จบการป.ตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้วยเกรดเฉลี่ย3.42 เพราะเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ชอบศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ เคยผ่านงานมาหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นการบรรณาธิการ เลขานุการ ชิปปิ้ง ดีเจ กราฟฟิคดีไซด์ บัญชี ผู้ช่วยเชฟ แต่งานที่ทำให้รู้สึกว่าใช่ที่สุดคือ งานครู ตั้งแต่ทำงานด้านการสอนมาก็ไม่รู้สึกสนใจไปทำงานด้านอื่นๆอีกเลยค่ะ
เพิ่มเติม : โดยพื้นฐานเป็นคนใจเย็น ร่าเริง สนุกสนาน สามารถดึงทุกเรื่องราวมาประกอบการสอนได้โดยดูจากความสนใจของผู้เรียน เพื่อให้บรรยากาศในห้องเหมือนเป็นการพบปะเพื่อนมากกว่าครูกับนักเรียน เริ่มสอนตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นม.4 เป็นการสอนภาษาไทยให้กับเด็กฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายมากกับการต้องใช้ภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสในการสอน แต่ก็สนุกมากค่ะ - มักถูกเพื่อนๆเรียกว่า เด็กบ้าเรียน เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการเรียนมากๆ และยังชอบเล่นกีฬา เคยเป็นนักกีฬาโรงเรียนด้วย ชอบงานศิลปะ รักการทำอาหาร รักสัตว์ ชอบเล่นดนตรี ชอบฟังเพลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่ดื่ม ไม่สูบ ชอบเรียนรู้และทดลองทำในสิ่งใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น มีประสบการณ์ในต่างประเทศมากมายที่พร้อมจะแบ่งปันให้กับทุกคนที่สนใจ

สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ ถ้าน้องๆและพี่ๆ เบื่อหน่ายกับการนั่งเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ที่เรียนมากี่ปีก็ยังฟังไม่ออก พูดกับฝรั่งยังไม่รู้เรื่อง ขอแนะนำลองมาเรียนด้วยกันค่ะ แอมเคยไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ 3 ปี (อเมริกา2ปี และฝั่งยุโรปอีก1ปี)ทำให้ได้เรียนรู้การสนทนาภาษาอังกฤษทั้งแบบอเมริกันและบริทิช ทุกวันนี้เมืองไทยมีชาวต่างชาติเข้ามามากมาย จะเป็นโอกาสที่ดีหากเราสามารถสื่อสารกับฝรั่งได้ หรือแม้แต่โอกาสต่างๆในชีวิตการทำงานก็มีมากกว่าคนที่อื่นด้วย Hello ,My name is Amp ,not only teach English for Thais but also teach Thai for foreigner ,I love teaching and share knowledge to everyone who eager for learning a new things ,with experience with teaching at school both Thai and foreigner plus with 3 years oversea experiences ,I'm sure I can help you guys to get better with a conversation that very useful in real life ;)
สถานที่ : อ.เมือง /อ.แม่เหียะ /อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถ้านอกเหนือจากพื้นที่นี้จะพิจารณาจากจำนวนผู้เรียนและตามข้อตกลงเป็นกรณีไปค่ะ
จังหวัด : เชียงใหม่ / อ.เมือง /อ.แม่เหียะ /อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถ้านอกเหนือจากพื้นที่นี้จะพิจารณาจากจำนวนผู้เรียนและตามข้อตกลงเป็นกรณีไปค่ะ

สอนทางออนไลน์ : ได้

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดเชียงใหม่ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษ คลิกที่นี่เลย

------------------

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาอังกฤษ@แม่เหี่ยะ

แนะนำติวเตอร์สอนสอนพิเศษภาษาอังกฤษ, แม่เหี่ยะ