สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » 5 พื้นที่สาธารณะเหมาะสำหรับนัดเรียนพิเศษ

12 พฤษภาคม 2565

5 พื้นที่สาธารณะเหมาะสำหรับนัดเรียนพิเศษ

5 พื้นที่สาธารณะ จุดนัดเรียนพิเศษ นัดติว นั่งอ่านหนังสือ - ศูนย์อาหารในศูนย์การค้า - ร้านกาแฟ - Co Working Space - ร้าน Fast Food - มหาวิทยาลัย

 

5 พื้นที่สาธารณะเหมาะสำหรับนัดเรียนพิเศษ

5 พื้นที่สาธารณะ จุดนัดเรียนพิเศษ นัดติว นั่งอ่านหนังสือ


  • ศูนย์อาหารในศูนย์การค้า

เป็นที่ที่สะดวกสำหรับน้องๆหลายคนมานั่งติว หรือนั่งอ่านหนังสือแบบชิลๆ เย็นๆ สบายๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากค่าอาหารและเครื่องดื่มในศูนย์อาหารนั้นๆซึ่งราคาก็ไม่แพงเกินไป เหมาะที่จะนั่งเรียนพิเศษกันได้ดีเลย ข้อเสียอย่างเดียวคือบรรยากาศรอบๆอาจจะมีเสียงดังบ้าง คนพลุกพล่านบ้างในบางเวลาโดยเฉพาะช่วงเที่ยงและเย็น ซึ่งก็อาจจะทำให้หาที่นั่งยากด้วย แต่รวมๆแล้วถือว่าเหมาะมากที่จะนัดติว


  • ร้านกาแฟ

สำหรับร้านกาแฟในศูนย์การค้าจะเป็นร้านหรือเป็นคอนเนอร์ก็เหมาะที่จะนัดติวได้ เช่นร้านสตาร์บัค คาเฟาอเมซอน คอฟฟี่เวิล์ด คอฟฟี่บีน และร้านอื่นๆ บางที่อาจจะเสียงดังหน่อย บางที่อาจจะพลุกพล่านบ้าง บางร้านอาจจะไฟสลัวๆนิดหน่อย และบางร้านอาจจะหาที่นั่งยาก น้องๆก็ลองเลือกที่เหมาะๆกันตามสะดวก อีกอย่างที่ต้องคำนึงถึงด้วยคือค่าเครื่องดื่มบางแบรนด์ก็ไม่สูงเกินไปบางแบรนด์ราคาเครื่องดื่มอาจจะสูงหน่อยแต่ก็ถือว่าโอเคเพราะได้พื้นที่นั่งติวพร้อมเครื่อวดื่มอร่อยๆ


  • Co Working Space

ยุคสมัยนี้ Working Space ถือว่าเหมาะมากในการใช้จะเป็นที่ทำงาน ที่นัดเรียนพิเศษ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไม่ถูกรบกวนจากบรรยากาศรอบข้าง และยังสามารถจองเวลานัดติวกันได้อย่างสบายใจว่ามีที่นั่งเรียนหรือนั่งทำงานกันแน่นอน มีแค่อย่างเดียวคือต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ ซึ่งราคาก็ไม่ได้สูงมากเกินไปขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนที่นั่งด้วย ถ้าเป็นติวแบบตัวต่อตัวนั่งเรีนกัน 2 คน ค่าพื้นที่ถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับความสะดวกสบาย


  • ร้าน Fast Food

ก็ถือว่าเป็นสถานที่นัดติว หรือนั่งอ่านหนังสือได้ดีอีกที่ อาจจำเป็นต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มมาทานบ้างก็ยังโอเคดี เพราะที่นั่งสะดวกนั่งสบาย อาจต้องเลือกร้านที่โปร่งๆ คนไม่พลุกพล่านมากเกินไป หรืออาจต้องเลือกช่วงเวลาในเวลาที่คนน้อยๆก็จะนั่งติวกันได้ดีมาก ทั้งเย็นสบายทั้งไฟสว่าง


  • มหาวิทยาลัย

สำหรับน้องๆที่บ้านอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยมากก็สามารถนัดจุดเรียนพิเศษ หรือนั่งอ่านหนังสือในมหาวิทยาลัยต่างๆได้เลย บางที่ก็จัดพื้นที่ไว้ให้นั่งติวกัรโดยเฉพาะ หรือตามใต้ตึกคณะต่างๆก็จะมีโต๊ะเก้าอี้ให้จับจองกันมากมาย เหมาะที่จะมานั่งติวกันได้ดี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่อาจจะไม่มีแอร์ให้เย็นก็คงต้องเลือกเวลาที่อากาศร่มๆ เย็นๆก็ได้อยู่นะครับ

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

5 พื้นที่สาธารณะเหมาะสำหรับนัดเรียนพิเศษ

จุดนัดเรียนพิเศษ