สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

หาติวเตอร์บอกให้เราค้นหาให้
คลิก-ปล่อย แล้วลองหาอีกที

» » ครูพี่ไปทร์ (ID : 13294) สอนวิชาฟิสิกส์ ที่นครราชสีมา

13 พฤษภาคม 2565

ครูพี่ไปทร์ (ID : 13294) สอนวิชาฟิสิกส์ ที่นครราชสีมา

เรียนฟิสิกส์กับครูพี่ไปทร์ ที่บ้านผู้เรียนที่อยู่ในอำเภอเมืองนครราชสีมา, สูงเนิน, สีคิ้ว ,ห้างสรรพสินค้า The mall Korat Central Korat Terminal21 Korat

ครูพี่ไปทร์ (ID : 13294) สอนวิชาฟิสิกส์ ที่นครราชสีมา

ครูพี่ไปทร์ จักริน ศรีธุวานนท์ ID : 13294


สอนวิชา : ฟิสิกส์
เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ ในหลักสูตรภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สอนได้ตั้งแต่ระดับชั้น ม.ต้น-มปลาย (Pat1-3) เน้นสร้างความเข้าใจให้ผู้เรียน พร้อมทั้งฝึกทำโจทย์ไปพร้อมๆกับผู้สอน ผู้เรียนสามารถมีความเข้าใจและเก่งขึ้นได้แน่นอน​
สอนระดับชั้น : มัธยมต้น, มัธยมปลาย

สถานที่ : บ้านผู้เรียนที่อยู่ในอำเภอเมืองนครราชสีมา, สูงเนิน, สีคิ้ว ,ห้างสรรพสินค้า The mall Korat Central Korat Terminal21 Korat ร้านกาแฟ และสามารถสอนออนไลน์ได้ทุกพื้นที่
จังหวัด : นครราชสีมา

ค่าเรียน : 300-350/ชม.

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call หรือ ZOOM : ได้ (ทั้งหมด)

สถาบันการศึกษา
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะ วิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ จบการศึกษาระดับปริญญาโท จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี คณะ วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม
สอนวิชา ฟิสิกส์ และ คณิตศาสตร์ ในหลักสูตรภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ระดับชั้น ม.ต้น-มปลาย (Pat1-3) โดยเน้นการสอนโดยให้ผู้เรียนเข้าใจมากกว่าการจำ ฝึกฝนทำโจทย์ทั้งง่ายและยากไปพร้อมๆกับผู้สอน โดยผู้สอนมีประสบการณ์สอนไม่ต่ำกว่า 3 ปีอายุ 26 ปี เพศ ชาย ศาสนาพุทธ รูปร่างหน้าตา สมส่วน ตัวสูงโปร่ง ผิวสีแทน

เรียนฟิสิกส์กับครูพี่ไปทร์ ที่บ้านผู้เรียนที่อยู่ในอำเภอเมืองนครราชสีมา, สูงเนิน, สีคิ้ว ,ห้างสรรพสินค้า The mall Korat Central Korat Terminal21 Korat ร้านกาแฟ และสามารถสอนออนไลน์ได้ทุกพื้นที่ คลิกเลย


แอดไลน์ไอดี : tutorferry
โทรเลย
099-823-0343

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ครูพี่ไปทร์ (ID : 13294) สอนวิชาฟิสิกส์ ที่นครราชสีมา

3.0Star, คณิตศาสตร์, เดอะมอลล์โคราช, นครราชสีมา, ฟิสิกส์, สีคิ้ว, สูงเนิน, Tutor