สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » Young Lady and Gentleman EP24 [Highlight] ดันดันของฉัน | Full EP ดูได้ท...

30 ตุลาคม 2565

Young Lady and Gentleman EP24 [Highlight] ดันดันของฉัน | Full EP ดูได้ท...

ดันดันจะเข้าไปทำงานเป็นครูสอนพิเศษแบบอยู่ประจำให้ลูก ๆ ของประธานอี จะต้องได้พบกับเด็ก ๆ 3 คน ‘อีเจนี’ (ชเวมยองบิน) ‘อีเซซาน’ (ยุนจุนซอ) และ ‘อีเซจอง’

ดันดันจะเข้าไปทำงานเป็นครูสอนพิเศษแบบอยู่ประจำให้ลูก ๆ ของประธานอี จะต้องได้พบกับเด็ก ๆ 3 คน ‘อีเจนี’ (ชเวมยองบิน) ‘อีเซซาน’ (ยุนจุนซอ) และ ‘อีเซจอง’ (ซออูจิน)



Young Lady and Gentleman 

เล่าเรื่องราวของ ‘พัคดันดัน’ (อีเซฮี) สาวน้อยน่ารัก สดใส สุดอาภัพที่แม่ผู้ให้กำเนิด สะบัดบ๊อบทิ้งไปอย่างไม่ใยดีตั้งแต่ยังเป็นทารก เธอเติบโตมากับ ‘พัคซูชอน’ (อีจองวอน) ผู้เป็นพ่อที่เป็นหัวหน้าครอบครัวหาเงินเลี้ยงคนทั้งบ้าน และ ‘ชา-ยอนชิล’ (โอฮยอนคยอง) แม่เลี้ยงที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แบเบาะ เธอมีพี่ชายต่างสายเลือดอยู่กับเขาอีกคนหนึ่งคือ ‘พัคแดบอม’ (อันอูยอน) ลูกชายที่ไม่เอาไหนของชา-ยอนชิล ชายหนุ่มผู้ไม่เคยทำธุรกิจอะไรสำเร็จเลยสักอย่าง เรียกว่าหยิบจับอะไรเป็นเจ๊งว่างั้นเถอะ จนในที่สุดก็พลาดท่าหาเรื่องเดือดร้อนเข้าบ้านจนได้ หนำซ้ำเธอเองยังมาตกงานกะทันหัน เพราะสถาบันกวดวิชาที่เธอเป็นครูสอนพิเศษอยู่ต้องปิดตัวลง

ด้วยความเหนื่อยหน่ายและเซ็งเต็มแก่กับเรื่องราวทั้งหมด ถ้าชีวิตจะสู้กลับขนาดนี้มันก็ต้องก๊งกันให้หน้าแดงไปข้าง โซจู 1 ขวดจึงถูกเทลงไปในกระบอกน้ำและเดินทางไปชมวิวบนเขาพร้อมกันกับเธอ ใช่ค่ะ สาวน้อยน่ารักพกโซจูที่อยู่ในกระบอกน้ำสีชมพูขึ้นไปก๊งบนเขา และได้เจอกับ ‘อียองกุก’ (จีฮยอนอู) พระเอกของเรื่อง อีตาลุงนี่แกก็เดินขึ้นเขามาทั้ง ๆ ที่ใส่สูท ด้วยมาดของประธานบริษัทหล่อ ๆ เท่ ๆ ผ่านแมกไม้กันมาเลย แต่ดันดันเข้าใจผิด ว่าคนอะไรใส่สูทมาเดินบนเขา โรคจิตแน่ ๆ แถมเดินตามมาเรียกฉันแม่หนู แม่หนูอีกต่างหาก จะมาทำอะไรฉันรึเปล่า

ความกลัวแบบไม่ลืมหูลืมตา ก็ตีหัวประธานอีด้วยกระบอกน้ำสีชมพูหวานแหวว สลบเหมือดเลือดอาบ กว่าจะรู้ความจริงว่าที่เขาเดินตามน่ะเขาจะมาช่วย เพราะเธอเดินเข้าไปในเขตหวงห้าม มันอันตรายย่ะหล่อน ก็ต้องวุ่นวายไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่คนเรานะคะ บทมันจะมาเกี่ยวพันกันมันก็ต้องเกี่ยวเข้าจนได้ เพราะจริง ๆ แล้วประธานอีกับดันดันเคยเจอกันมาก่อนตั้งแต่ดันดันยังเป็นเด็กอายุ 13 เมื่อครั้งที่ดันดันงอนพ่อแล้วไปนั่งหน้าง้ำอยู่นอกบ้าน ขี่จักรยานเล่นด้วยกัน เล่นเกมตีตุ่นด้วยกัน เรื่องราวผ่านมาจนดันดันอายุ 26 ส่วนประธานอีอายุ 40 และเป็นพ่อม่ายลูกสาม สองคนกลับมาเจอกันอีกครั้งบนเขาแต่จำกันไม่ได้

แต่พวกเขายังจะต้องเจอกันอีก เพราะต่อจากนี้ดันดันจะเข้าไปทำงานเป็นครูสอนพิเศษแบบอยู่ประจำให้ลูก ๆ ของประธานอี จะต้องได้พบกับเด็ก ๆ 3 คน ‘อีเจนี’ (ชเวมยองบิน) ‘อีเซซาน’ (ยุนจุนซอ) และ ‘อีเซจอง’ (ซออูจิน) ที่เรียงอายุและความแสบตามลำดับกันมาเลย นอกจากนั้นจะต้องรับมือกับ ‘วังแดรัน’ (ชาฮวายุน) อนุภรรยาของพ่อประธานอีที่เห็นแก่เงินและรักความสุขสบาย ‘โจซารา’ (พัคฮานา) หัวหน้าแม่บ้าน รุ่นน้องของภรรยาประธานอี ซึ่งตกหลุมรักเจ้านายตัวเอง และหวังจะได้เป็นคุณนายคนใหม่ของบ้านอยู่ตลอดเวลา

หนำซ้ำยังมีเรื่องราวชุลมุนชุลเกอีกมากมายให้ต้องปวดหัว ทั้งความรักของคู่พระ-นาง ความรักของคู่อื่น ๆ เรื่องราวของการสู้ชีวิตแต่ชีวิตก็ดันสู้กลับ รัก หวานซึ้ง ดราม่า ร้องห่มร้องไห้ ถูกเข้าใจผิด ถูกกลั่นแกล้ง สารพัดสารเพที่เกิดมาเป็นนางเอกต้องอดทน ประหนึ่งพจมานแห่งบ้านทรายทองรวมร่างกับดาวพระศุกร์ก็ไม่ปาน

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

Young Lady and Gentleman EP24 [Highlight] ดันดันของฉัน | Full EP ดูได้ท...

บทความจาก TutorFerry, News, vdo